svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่อยุธยา ปัดวัดพลัง ส.ส. กับนายกฯ ย้ำสัมพันธ์ยังดีอยู่

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่อยุธยา ปัดวัดพลัง ส.ส. กับนายกฯ ย้ำสัมพันธ์ยังดีอยู่

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำ เหล่าบรรดา 55 ส.ส.แห่ต้อนรับ ปัดวัดพลังกับนายกฯ ย้ำ สัมพันธ์ยังดีอยู่ ไม่มีทะเลาะกัน

เวลา 14.00 น. ที่ อ.พระนครศรีอยุธยา พล.อ.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เเละรองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค เเละพลเรือเอกพิเชฐ ตานะเศรษฐ คณะทำงานรองนายกรัฐมนตรีเดินทางมาที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล อ.พระนครศรีอยุธยา ติดตามความพร้อมของการบริหารจัดการน้ำหลาก ในพื้นที่ลุ่มต่ำของลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่าง รับฟังสถานการณ์น้ำในพื้นที่เจ้าพระยาตอนล่าง 

 ทั้งนี้ได้มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่ากาวกระทรวงการคลัง นายชัยวุฒิ ธนาคมนุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ,นายอธิรัตน์ รัตนเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม , นางนฤมล ภิญโยสินวัฒน์ , นายสิระ เจนจาคะ , นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ , นายไผ่ ลิกค์ , นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันติ , นางสาวกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา , นายศิริพงษ์ รีศมี , นายวิโรจน์ สุนทรเลขา , นายบุญสิงห์ วรินทรรักษ์ , นายเอกราช ช่างเหลา มาร่วมต้อนรับ 

"บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่อยุธยา ปัดวัดพลัง ส.ส. กับนายกฯ ย้ำสัมพันธ์ยังดีอยู่

 พล.อ.ประวิตร เปิดเผย หลังฟังรายงานสถานการณ์น้ำ ระบุว่า เวลานี้ยังรับมือสถานการณ์ได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เเต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังยังเหลือฤดูฝนอีกหนึ่งเดือน เช่นเดียวกับกรุงเทพมหานครจะไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำเหนือ พร้อมได้กำชับเร่งรัดนโยบายของรัฐบาล และเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำหลากในช่วงฤดูฝนนี้ ย้ำประชาชนไม่ต้องเป็นห่วง  แต่ต้องติดตามฤดูฝนในช่วงหนึ่งเดือนกว่ากว่านับจากนี้และต้องคาดการณ์ปริมาณน้ำฝน ซึ่งการคาดการณ์จากกรมอุตุฯนิยมวิทยาบอกว่าอาจจะมีพายุ โดยยืนยันรัฐบาลยังเตรียมการที่จะรับมือกับสถานการณ์น้ำได้

 

 พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า การลงพื้นที่อยุธยา ไม่ได้วัดพลัง ส.ส. กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ลงพื้นที่ จ.เพชรบุรี ย้ำว่ายังดีกันอยู่ เเละเจอกันทุกวัน จะให้ทะเลาะกันได้อย่างไร ความจริงนายกฯ ก็อยากลงพื้นที่บางบาล แต่วางเเผนไว้ก่อน ส่วนการที่ ส.ส.มารวมตัวกันที่นี่จำนวนมากเป็นเรื่องปกติ เวลาไปไหนก็จะมาต้อนรับเเบบนี้ทุกที ในพรรคก็ไม่มีปัญหาอะไร สื่อไปเขียนกันเอง 

 ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า บรรยากาศของการลงพื้นที่ครั้งนี้ดูอบอุ่น ส.ส.มาพร้อมเพรียง พลเอกประวิตรตอบว่า “มาทุกทีก็เป็นแบบนี้ นักข่าวเพิ่งมาครั้งแรก”

 จากนั้น พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ประตูระบายน้ำบางบาล รับฟังสถานการณ์น้ำ แจกถุงยังชีพให้กับตัวเเทนตำบล7ตำบล ใน3 อำเภอ รวม578 ครัวเรือน โดยมีนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการ จ.พระนครศรีอยุธยา รายงานสถานการณ์ หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร รีบเดินทางกลับทันที 

 สำหรับ  ส.ส.พรรค พปชร.ที่เดินทางมาร่วมคณะ และ รอต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วันนี้ มีจำนวน 55 คน โดยเป็น ส.ส.จากภาคกลาง เหนือ อีสาน โดยนครราชสีมา มาครบทั้งหวัด และ กทม. ส่วนภาคใต้ที่ไม่มา เนื่องจากระยะทาง และข้อจำกัดในการเดินทาง

นอกจาก สส.พลังประชารัฐ ที่ลงพื้นที่เเล้ว ยังมี สส.พรรคร่วมรัฐบาล เดินทางมาต้อนรับพล.อ.ประวิตรด้วย เกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร  เเละ นายสุรศักดิ์ พันเจริญวรกุล สส.อยุธยา
 พรรคภูมิใจไทย การลงพื้นที่ของพลเอกประวิตรที่จังหวัดอยุธยาวันนี้แกนนำแกนนำของพรรคพลังประชารัฐพร้อมกันสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ ที่ปักตาไก่หน้าอกซ้ายซึ่งเป็นปีเกิดของ พล.อ. ประวิตร 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสินภารกิจการลงพื้นที่ของบบรดา ส.ส.ที่อยุธยา จากนั้นเดินทางไปรับประทานอาหารเย็นร่วมกันที่ร้านอาหารเเห่งหนึ่งริมเเม่น้ำใน จ.พระนครศรีอยุธยา 

related