svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ ดึงนายแบบดัง เคิร์ก บอนแดด เป็นพรีเซนเตอร์ฟิตแม็กซ์

แอน จักรพงษ์ ดึงนายแบบดัง เคิร์ก บอนแดด เป็นพรีเซนเตอร์ฟิตแม็กซ์

"แอน จักรพงษ์" เจ้าแม่คอนเทนต์พันล้าน เปิดตัว "ฟิตแม็กซ์" เครื่องดื่มสมุนไพรให้พลังงาน เอาใจคนรักสุขภาพ พร้อมดึง "เคิร์ก บอนแดด" นายแบบสุดหล่อชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์เป็นพรีเซนเตอร์

บริษัท เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี จำกัด (JKN MNB) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ หนึ่งในเครือของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด เครื่องดื่ม ฟิตแม็กซ์ จากสมุนไพรสกัดเข้มข้นX2

เอาใจคนรักสุขภาพที่ต้องการเครื่องดื่มให้พลังงานแต่ไม่มีคาเฟอีน พร้อมเปิดตัว เคิร์ก บอนแดด หรือ วินัย นายแบบชื่อดังจากประเทศฟิลิปปินส์นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

โดย คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เผยว่า เครื่องดื่มสมุนไพรในปัจจุบันกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ รวมถึงเครื่องดื่มสมุนไพรสกัด เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มตื่นตัวและใส่ใจในสุขภาพมากยิ่งขึ้น

ซึ่งเป็นกระแสที่ไม่ได้เกิดที่ประเทศไทยอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นกระแสที่เกิดขึ้นกับคนทั่วโลก ดังนั้นกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและเครื่องดื่มสมุนไพรสกัด จึงเป็นกลุ่มตลาดเครื่องดื่มที่กำลังได้รับความนิยมและมีการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

JKN MNB จึงนำเสนอเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดเข้มข้นx2 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่รักสุขภาพด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่ม ฟิตแม็กซ์ เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด ไม่มีคาเฟอีน สูตรเข้มข้นขึ้น 2 เท่า กับสโลแกน ฟิตแม็กซ์ เข้มเต็มรสชาติ

โดยจัดหนัก จัดเต็ม เรื่องของการใช้สมุนไพรเป็นส่วนประกอบหลัก อาทิ ถังเช่าสกัด, โสมสกัด, เห็ดหลินจือสกัด, กระชายดำสกัด, โกจิเบอร์รี่สกัด, น้ำผึ้งดอกไม้ป่าเดือน 5 และเพิ่มความหอมกลมกล่อมด้วยน้ำองุ่นขาวเข้มข้น

โดยมีสรรพคุณให้ความสดชื่นพร้อมให้พลังงานและมีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกาย ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่ถือเป็นตัวแทนของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและเลือกเครื่องดื่มเพื่อเสริมสุขภาพที่ดีให้กับตนเองอย่าง

เคิร์ก บอนแดด นายแบบสุดฮอตดังข้ามประเทศ หุ่นดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม ผู้รักในสุขภาพ มาเป็นพรีเซนเตอร์และเสิร์ฟเครื่องดื่ม ฟิตแม็กซ์ ให้กับกลุ่มเป้าหมาย

แอน จักรพงษ์

เคิร์ก บอนแดด

แอน จักรพงษ์ ดึงนายแบบดัง เคิร์ก บอนแดด เป็นพรีเซนเตอร์ฟิตแม็กซ์

related