svasdssvasds

เอิ๊ต ภัทรวี สุดปลื้มได้ขึ้นรูปบนบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

เอิ๊ต ภัทรวี สุดปลื้มได้ขึ้นรูปบนบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

"เอิ๊ต ภัทรวี" นักร้องสาว ปลื้มปริ่มได้ถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 35 ศิลปินหญิงจาก 50 ประเทศทั่วโลกใน Spotify EQUAL พร้อมกับได้ขึ้นรูปบนบิลบอร์ด ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับนักร้องสาว เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินจากค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 35 ศิลปินหญิงจาก 50 ประเทศทั่วโลกใน Spotify EQUAL โดยจะได้เห็นภาพของเอิ๊ตยิ้มกว้างอยู่บน Digital Billboard ที่ Times Square มหานครนิวยอร์ก ซึ่งเอิ๊ตเล่าโมเม้นท์สุดปลื้มว่า

"นั่งเฝ้าหน้าจอคอมตั้งแต่รู้ว่ารูปตัวเองจะได้ไปฉายอยู่ที่จอที่ Times square พอเจอหน้าตัวเองยิ้มกว้างอยู่บนจอก็รู้สึกว่าเจ๋งมาก ใจเต้น ทั้งถ่ายรูป แคปจอ ทำทุกอย่าง พอเห็นแล้วรู้สึกฮึบสู้มากๆค่า อยากขอบคุณทีม Muzik Move Records ที่เติมความเชื่อมั่นให้เอิ๊ตตลอดเลย ขอบคุณ spotify ที่ให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ equal นะคะ"

สำหรับ Spotify EQUAL เป็นโปรเจ็กต์ที่เฉลิมฉลองวันสตรีสากล และยังได้ต่อยอดไปสู่การสนับสนุนความเท่าเทียมของผู้หญิงในฐานะศิลปินหรือนักแต่งเพลง ซึ่งก่อนหน้านี้มีนักร้องชาวไทย ที่ได้ขึ้นรูปบนบิลบอร์ด ดังนี้ โบกี้ไลอ้อน หรือ พิญช์สินี วีระสุทธิมาศ, วี วิโอเลต วอเทียร์ และ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ เป็นต้น

เอิ๊ต ภัทรวี

 

related