svasdssvasds

มดดำ คชาภา เผยประสบการณ์ทัวร์ลงหนัก สอนให้รู้อย่าอ่านคอมเมนต์ไม่มีจริง

มดดำ คชาภา เผยประสบการณ์ทัวร์ลงหนัก สอนให้รู้อย่าอ่านคอมเมนต์ไม่มีจริง

"มดดำ คชาภา" พิธีกรชื่อดังเผยประสบการณ์ที่ได้จากโดนทัวร์ลงหนัก เรื่องคอมเมนต์ที่เคยสอนคนอื่นอย่าไปอ่าน พอเจอกับตัวเองกลับทำไม่ได้

มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าก่อนหน้านี้โดนทัวร์ลงหนักจากกรณีที่พูดพาดพิง นิชคุณ หรเวชกุล และ แบมแบม GOT7 จนเกิดดราม่า #แบนมดดำ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ จนต้องออกมาขอโทษใน รายการแฉ โดยเจ้าตัวเผยว่า "ได้ติดต่อไปขอโทษด้วยตัวเองแล้ว และน้อมรับต่อคำพูดของตัวเองจากใจจริง ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพง"

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้มีการพูดถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้งว่า "ฉันจะไม่มีวันทำผมอย่างงั้นอีกแล้วล่ะ ทำรายการผมตั้งมา 7-8 ปี พอผมเอาลงปั๊ป 2 ล้าน ทวีตเลย จะไม่มีวันทำผมทรงแบบนี้เกิดขึ้นในชีวิตอีกแล้ว ด้าน น็อต วรฤทธิ์ พิธีกรร่วมได้พูดเสริมว่า กูว่าเพราะหัวมึงแน่ๆ จริงๆ แฉมา 10 กว่าปี หัวไม่เคยเอาลง เอาลงวันเดียวปุ๊ป อื้อหือ"

"ส่วนเรื่องคอมเมนต์ซึ่งเราเคยบอกกับทุกคน อย่าไปอ่าน แต่พอเอาเข้าจริงมันไม่ได้หรอก ฉันอ่านเป็นเรื่องเป็นราว อ่านจนแบบ กูไปฆ่าใครหรือเปล่าวะ อะไรแบบนี้จริงๆ คำถามแบบนี้มันเกิดขึ้น ผิดอะไรขนาดนั้น ต่อไปนี้เวลาดาราคนไหนโดน จะให้คำปรึกษาที่ดีมาก ฉันจะไม่พูดคำว่า ก็อย่าไปอ่านสิ เข้าใจเลย"

มดดำ คชาภา

related