svasdssvasds

"ตั๊น จิตภัสร์" ตัวแทน “ราชสกุลกฤดากร” ส่งมอบ ”ห้องประชุมกฤดากร” แก่ บช.น.

"ตั๊น จิตภัสร์" ตัวแทน “ราชสกุลกฤดากร” ส่งมอบ ”ห้องประชุมกฤดากร” แก่ บช.น.

ตั๊น จิตภัสร์ เป็นตัวแทน “ราชสกุลกฤดากร” ส่งมอบ ”ห้องประชุมกฤดากร” แก่ บช.น. สามารถรับรองผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 40 ที่นั่ง

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2564 นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และรองประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ส่งมอบห้องประชุมกฤดากร ณ กองบัญชาการตํารวจนครบาล โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. และ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จเรตำรวจ (สบ8) รับมอบ

นางสาวจิตภัสร์ กล่าวว่า พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้ากฤษดาภินิหาร กรมพระนเรศร์วรฤทธิ์ เสนาบดีกระทรวงนครบาลพระองค์แรก ต้นราชสกุลกฤดากร ทรงเป็นผู้ปรับปรุงและจัดระเบียบกิจการตำรวจกรมกองตระเวน ตามแบบอย่างของสิงคโปร์ หลังจากได้โดยเสด็จพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวประพาส ซึ่งต่อมาได้พัฒนามาเป็นกิจการตำรวจไทย จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ”ห้องประชุมกฤดากร”

ห้องประชุมกฤดากร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพบว่า กองบัญชาการตํารวจนครบาล มีการใช้งานห้องประชุมบ่อยครั้ง ทำให้ห้องประชุมเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา จึงได้ปรับปรุงห้องประชุมในครั้งนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจำนวน 3.5 ล้านบาท

โดยบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จํากัด ให้ออกแบบและปรับปรุงก่อสร้าง ติดตั้งเก้าอี้ประชุม รวมทั้งเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งเครื่องเสียง ระบบแสง จอแอลอีดี ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ เครื่องประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ระบบการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ ซึ่งจะทำให้ข้าราชการตำรวจได้ใช้ห้องประชุมที่มีความทันสมัย พร้อมสำหรับการประชุมปกติและการประชุมออนไลน์ได้อย่างเต็มศักยภาพ ที่สามารถรับรองผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 40 ที่นั่ง

ห้องประชุมกฤดากร ห้องประชุมกฤดากร ห้องประชุมกฤดากร

related