svasdssvasds

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจหลังโดนจับผิดไม่เลี้ยงลูก น้องไทก้า

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจหลังโดนจับผิดไม่เลี้ยงลูก น้องไทก้า

"นิวเคลียร์ หรรษา" ชี้แจงหลังโดนจับผิดไม่เลี้ยง "น้องไทก้า" พร้อมเล่าเหตุผลควักเงินส่วนตัวสร้างบ้านใหม่ใกล้อดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" พร้อมลุ้นรีเทิร์นความสัมพันธ์หรือไม่?

"นิวเคลียร์ หรรษา" คุณแม่คนบันเทิงสุดสตรองที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมชีวิตอย่างหนักหน่วง ทั้งติดเชื้อโควิด ยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" รวมถึงประเด็นดราม่าไม่เลี้ยงลูก และข่าวลืออดีตสามีทุ่มเงินสร้างบ้านใหม่หลังประกาศเลิกรากัน

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวทั้งหมดผ่าน รายการแฉ ประเด็นเรื่องดราม่าการเลี้ยงลูกว่า พี่เพชรเป็นคนชอบถ่ายคลิปน้องไทก้ามาก แล้วลูกชายยอมให้พี่เพชรจ้าถ่ายคนเดียวแต่ไม่ยอมให้นิวเคลียร์ถ่าย

เนื่องจาก พี่เพชรจะมีของเล่นมาหลอกล่อถ้าใครรู้จักไทก้า จริงๆ จะรู้ว่าน้องไม่ชอบกล้องเลย อีกทั้งนิวเคลียร์เป็นคนมีกฎระเบียบเยอะ ก็เลยกลายเป็นดุสำหรับลูกชาย

พอตนเองไม่ค่อยถ่ายคลิปไทก้า เลยทำให้คนมองว่าเห็นน้องไทก้าแต่ในไอจีพี่เพชร แต่ในไอจีนิวเคลียร์ไม่เห็นเล่นกับไทก้าเลย คนก็เลยคิดว่าไม่เลี้ยงลูกหรอ ซึ่งไม่ใช่ตรรกะนั้นหรือเปล่า เพราะพอเราเล่นกับลูกก็ไม่มีเวลามาถ่ายคลิป

นิวเคลียร์ หรรษา

สำหรับเรื่องการสร้างบ้าน นิวเคลียร์ บอกว่า เนื่องด้วยสถานการณ์ที่มันเป็นอยู่ นิวเคลียร์ก็เลยอยากสร้างบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่ยังไม่อยากแยกไปเลย เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่จะไม่ได้เจอลูกชาย ซึ่งนิวเคลียร์กับพี่เพชร เรามีการแบ่งเวรว่าวันไหนจะนอนกับลูก

ถ้าในวันที่ไทก้าต้องนอนกับพี่เพชรจ้า แล้วตนเองจะไม่ได้เจอลูกทำใจไม่ได้ จึงตัดสินใจสร้างบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและสามารถเดินหากัน 1 นาทีได้ จากเงินของตัวเองทั้งหมด เพราะถ้าวันไหนที่เป็นเวรของพี่เพชร แล้วถ้าเขานอนเราก็สามารถไปเล่นกับลูกได้

ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" เจ้าเผยว่า ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่เหมือนเดิม เนื่องจากเราไม่ได้เกลียดกันจึงสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องและจับมือกันเลี้ยง ไทก้า ให้ดีที่สุดด้วยกันได้

โดยสถานะนิวเคลียร์กับพี่เพชรนั้น คือ พ่อแม่ของน้องไทก้า และตอบไม่ได้ว่า จะมีโอกาสที่กลับมารีเทิร์นไหม เนื่องจาก ก่อนที่ตนเองตัดสินโพสต์บอกในไอจีจบความสัมพันธ์ ได้มีการใช้เวลาปรับกันพอสมควรแล้ว และเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ที่ตกลงเป็นสถานะพ่อแม่ของไทก้า แต่เพิ่งมาประกาศในไอจี

ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่างแน่นอน เนื่องจาก ถ้ามีเรื่องมือที่ 3 จริง เราเกลียดกันแน่อน แต่อันนี้เราคุยกันด้วยความเข้าใจ เราตกลงกัน ปรับกันมาแล้ว และทางออกนี้ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ยอมรับยังมีความรู้สึกดีๆ แต่ไม่ได้รู้สึกดีแบบสามีภรรยา

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา ดีเจเพชรจ้า น้องไทก้า

related