svasdssvasds

ปาน ธนพร เป็นสะพานบุญ ช่วยเหลือชาวลพบุรี ส่งถุงยังชีพ 60 ครัวเรือน

ปาน ธนพร เป็นสะพานบุญ ช่วยเหลือชาวลพบุรี ส่งถุงยังชีพ 60 ครัวเรือน

"ปาน ธนพร" ร่วมเป็นสะพานบุญ ช่วยชาวบ้านในจ.ลพบุรี ส่งถุงยังชีพชุดแรก 60 ครัวเรือน โอดโควิดยังวางใจไม่ได้ แต่ดันมาเจอภัยธรรมชาติอีก

ประชาชนยังคงได้รับความเดือดร้อนจากอิทธิพลของพายุเตี้ยนหมู่ ที่ทำให้ฝนตกหนัก จนเกิดน้ำท่วมฉับพลันในหลายพื้นที่และในหลายจังหวัด ส่งผลให้คนบันเทิงต่างออกมาช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับนักร้องชื่อดัง "ปาน ธนพร" ที่เป็นอีกแรงในการช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจ.ลพบุรี ด้วยการช่วยระดมกำลังช่วยเหลือผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับส่งของบริจาคให้กับ 60 ครัวเรือนที่เดือดร้อน ขณะที่ดาราสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ขอสมทบทุนอีกแรง

จากนั้น ปาน ธนพร ก็ได้เตรียมของที่แพ็คเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีทั้งอาหารแห้ง นม น้ำดื่มจำนวนมาก ขึ้นรถเตรียมส่งไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ลพบุรี พร้อมระบุข้อความว่า

"ชุดแรกจากภูผาธรรม ตอนนี้ได้รับความช่วยเหลือจาก 2 หน่วยงาน คือเทศบาลตำบลบ้านท่าหลวง และมูลนิธิพุทธไธศวรรย์ เข้ามารับของเพื่อไปส่งต่อยังผู้ประสบภัยแล้วค่ะ ขออนุโมทนากับทุกท่าน ในการช่วยเหลือกันในยามยากลำบากเช่นนี้

โควิดยังวางใจไม่ได้ เจอภัยธรรมชาติซ้อนเข้ามาอีก … น้ำมา น้ำก็ไป แต่น้ำใจยังคงอยู่ แม้ต้องใช้น้ำอดน้ำทนเพื่อต่อสู้ ให้น้ำพักน้ำแรงของเราคงอยู่ ช่วยพยุงกันไป

กราบท่านอาจารย์นที ในทุกความช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน ในทุกสถานการณ์ ขอบคุณทุกน้ำใจ ทั้งทางปัจจัย และ กำลังค่ะ น้ำใสใจจริง"

related