svasdssvasds

ก้อง ห้วยไร่ ลุยสุดตัว! ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ

ก้อง ห้วยไร่ ลุยสุดตัว! ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ

"ก้อง ห้วยไร่" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขอทุ่มสุดตัว ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ ทั้งเดินลุยน้ำแจกของกินของใช้ รวมถึงอุ้มผู้ป่วยหนีน้ำ

"ก้อง ห้วยไร่" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยจากภัยน้ำท่วม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ประกาศเช่าเรือและเจ็ตสกี เพื่อนำไปช่วยน้ำท่วมที่จังหวัดชัยภูมิ ท่ามกลางคอมเมนต์ชื่นชมในน้ำใจมากมาย

โดยล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ และทีมงาน ก็ได้ทุ่มสุดตัว ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านในจังหวัดชัยภูมิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มก้องได้รายงานสถานการณ์น้ำผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวให้แฟนๆได้ทราบข่าวเป็นระยะๆ  

พร้อมทั้งเดินลุยน้ำเอาอาหารแห้งและน้ำดื่มไปให้ชาวบ้านด้วยตัวเอง รวมถึงอุ้มผู้ป่วยที่เดินลำบากออกจากบ้าน ล่าสุดวันนี้(29 ก.ย.2564) หนุ่มก้องก็ยังคงลงพื้นที่ช่วยชาวบ้านต่อ ข้อความว่า

"จุดไหนที่ยังตกค้างต้องการข้าวกล่อง น้ำดื่ม ยารักษาโรค หรืออยากขนย้ายผู้ป่วย รบกวนแจ้งพิกัดไว้ได้เลยนะครับ พี่น้องท่านใดที่นำข้าวกล่องของใช้และน้ำดื่ม สามารถเลือกพิกัดแล้วส่งมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยได้เลยนะครับ

ไม่ต้องผ่านผม เพื่อที่จะลดเวลาในการเข้าถึงผู้ประสบภัยได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้มีทีมงานของไทบ้านและเครื่องสีข้าว NPT สแตนด์บายที่โรบินสันนะครับ

ถ้าเกิดว่าใครต้องการอาหารและน้ำดื่มก็สามารถไปหยิบได้เลยครับผม พี่น้องกู้ภัยสามารถมาเช็คพิกัดที่ตัวเองอยู่ใกล้แล้ว เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามคอมเม้นต์ได้เลยนะครับ

น้ำลดแล้ว จะเหลือก็คงจะเป็นการเยียวยาทั้งทรัพย์สินแล้วก็จิตใจของผู้ประสบภัยครับ ผมเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างพี่น้องเสมอ รัก"

related