svasdssvasds

โฟร์ ศกลรัตน์ เล่าสาเหตุที่ โฟร์-มด ต้องแยกวง ยอมรับมีน้อยใจ

"โฟร์ ศกลรัตน์" เปิดใจครั้งแรก สาเหตุที่ "โฟร์-มด" นักร้องดูโอ้ในตำนาน ต้องแยกวง ไม่ได้ไปต่อ พร้อมเล่ามีเหตุการณ์น้อยใจ

ยังคงมีแฟนคลับบางส่วนที่ค้างคาใจ ถึงสาเหตุที่นักร้องดูโอ้ยุค 90 อย่าง "โฟร์-มด" แยกวง ไม่ได้ไปต่อๆ ทั้งที่ตอนนั้นถือเป็นนักร้องคู่ดูโอ้ที่มีชื่อเสียงของวงการบันเทิง มีแฟนคลับมากมาย  

ล่าสุด "โฟร์ ศกลรัตน์" ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการช่องยูทูบของ "นิกกี้ ณฉัตร" พร้อมตอบคำถามว่า "พี่ซี้กับมดแล้วหรอ?” ซึ่งสาวโฟร์ รีบตอบกลับทันทีว่า "จริงๆ แล้วพี่กับมดไม่เคยทะเลาะกัน มีแค่งอน น้อยใจ มีรำคาญ มีตลอด เพราะทำงานมาสิบปี"

"ส่วนประเด็นที่โฟร์มด ต้องหยุด อันนี้ไม่เคยบอกใครมาก่อนเลย ที่หยุดเพราะโฟร์มดขายไม่ได้แล้ว จริงๆตอนนั้นเรากำลังจะฟิตติ้งอัลบั้มใหม่ อยู่ๆเขาก็บอกว่าโฟร์มดจะขายไม่ได้แล้ว ต้องแยกกันออกเดี่ยว"

"ตนก็คิดว่าไม่รอด เพราะถ้าเป็นคู่ขายไม่ได้ เดี่ยวคงขายได้หรอก เลยบอกว่าถ้าไม่ทำโฟร์มด ก็ไม่ต่อสัญญา เขาก็ไม่ง้อเลย ยังไงก็ต้องออกเดี่ยว งั้นเราก็ไม่เอา ไม่ต่อสัญญา"

"ส่วนมดเลือกออกเดี่ยว แล้วมันก็เป็นปมที่ฉันน้อยใจ กูต้องมีมึงนะ กูต้องเป็นคู่กับมึง แต่ทำไมมึงบอกว่าออกเดี่ยวก็ได้ เลยทำให้ตนน้อยใจ เพราะถ้าสมมุติเราไฟต์กันว่าจะออกคู่ ยังไงคิดว่าเขาน่าจะยอม"

"ตอนนั้นพูดตรงๆ อันฟอลโลมด อันฟอลโลทุกคนใน RS และกามิกาเซ่ เหลือคนเดียวคือ "ธามไท" เพราะสนิทกัน ก็บอกตรงๆ ว่าเพราะตนเองพาล"

"และพอมาทุกวันนี้ ก็เข้าใจว่าเขาลงทุนกับเรามาไม่รู้กี่สิบล้าน แล้ววันหนึ่งที่เราจะออกไป แล้วเขาจะป้อนงานให้ไปต่อ ทำไมคุณไม่เซ็นสัญญาล่ะ แต่คุณเลือกที่จะไม่เซ็นสัญญา แล้วกว่าจะผลิตงานออกมาได้มันใช้เวลา พอผลิตงานให้คุณเสร็จ อ้าว..ออกดังปุ๊บ หมดสัญญาไปซะแล้ว"

related