svasdssvasds

เลื่อนเคอร์ฟิว เพิ่มยอดขายแม่ค้าได้ -รับอานิสงส์คนละครึ่งเฟส3 เดลิเวอรี่

เลื่อนเคอร์ฟิว เพิ่มยอดขายแม่ค้าได้ -รับอานิสงส์คนละครึ่งเฟส3 เดลิเวอรี่

พ่อค้าแม่ค้าตลาดนัดกลางคืนเฮ ปรับเวลาเคอร์ฟิว เพิ่มยอดขายได้หลักพัน แถมวันนี้ รับอานิสงส์คนละครึ่งเฟส3 เดลิเวอรี่ได้อีก ชี้พอจะเริ่มลืมตาอ้าปากได้บ้าง

ปรับเวลาเคอร์ฟิวทำยอดขายเพิ่มขึ้น

หลังจากที่ศบค. ได้ประกาศปรับลดเวลาเคอร์ฟิวเป็น 4 ทุ่ม ถึงตี 4 พูดง่ายๆเป็นภาษาชาวบ้านก็คือ เลื่อนเคอร์ฟิวออกไปอีก 1 ชั่วโมง เพื่อให้คนได้ใช้ชีวิตแบบปกติมากขึ้น การทำมาค้าขาย เศรษฐกิจก็ต้องเดินต่อไป มาถึงวันนี้เริ่มทำมาค้าขายได้มากขึ้นแล้วเพราะก่อนหน้านี้มีเวลาไม่มากก็ต้องรีบขายรีบเก็บของกลับทำให้ขายของได้เงินไม่มากเท่าไหร่

ค้าขายช่วงนี้เริ่มดีขึ้นหลังคลายล็อก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

• ด่วน! ศบค. ผ่อนปรนลดเคอร์ฟิว 4 ทุ่ม-ตี 4 เปิดฟิตเนส เล่นดนตรีในร้าน     

• คนละครึ่ง สั่งอาหารเดลิเวอร์รี่ได้แล้ว บน "เป๋าตังค์"

• ยังสมัครทัน ! อัพเดทโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ยังเหลืออีก 8 แสนสิทธิ์

วันนี้ #สปริงนิวส์ ได้พูดคุยกับพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดนัดกลางคืน ย่านบางซื่อ ต่างพูดกันเป็นเสียงว่า การเลื่อนเคอร์ฟิว 1 ชั่วโมง สามารถเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 1,000 บาท/คืน ทำให้พอลืมตาอ้าปากได้บ้างเพราะจากเดิมต้องรีบขายรีบกลับ ขายก็ไม่ได้เงินเพราะลูกค้ามาซื้อของไม่ทันเวลาเคอร์ฟิว ทั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าได้แต่ขอให้ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลดลงไปเรื่อยๆ และให้กลับมาค้าขายได้ตามปกติ

คนละครึ่งจ่ายเดลิเวอรี่ได้ส่งผลดีต่อคนขายของ

ทั้งนี้นอกจากการเลื่อนเคอร์ฟิว 1 ชั่วโมง ที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้พ่อค้าแม่ค้าได้แล้ว วันนี้ 4 ตุลาคม 2564 ยังมีข่าวดีที่กระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 3ใช้สิทธิ์ซื้ออาหารและเครื่องดื่มจากร้านอาหารผ่านผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์มได้แล้ว จึงทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีความหวังที่จะเพิ่มยอดขายให้กับร้านค้าตัวเองได้อีก หลังจากที่ยอดขายหดหายมานาน

อย่างไรก็ตามทั้งการเลื่อนเคอร์ฟิว 1 ชั่วโมง และการที่ให้คนละครึ่งเฟส3 จ่ายเดลิเวอรี่ได้วันนี้ ทั้งหมดคือความหวังของพ่อค้าแม่ขายที่จะทำยอดขายให้กระเตื้องให้พอมีเงินมาหมุน ลืมตาอ้าปากได้บ้าง เพราะที่ผ่านมากว่า 2 ปีที่โควิด-19ระบาดหนักหลายคนแทบสิ้นเนื้อประดาตัว หวังว่าจากนี้ไปทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น

related