svasdssvasds

จ๊ะ นงผณี ไลฟ์สดเชียร์สินค้าให้คุณลุง หลังขายของไม่ได้ แถมน้ำยังท่วมบ้าน

จ๊ะ นงผณี ไลฟ์สดเชียร์สินค้าให้คุณลุง หลังขายของไม่ได้ แถมน้ำยังท่วมบ้าน

"จ๊ะ นงผณี" เข้าช่วยเหลือคุณลุงที่หิ้วของมาขายจากอยุธยา ขายแทบไม่ได้ แถมน้ำยังท่วมบ้าน ด้วยการไลฟ์สดเชียร์สินค้าและช่วยซื้อของคุณลุง

ในภาวะที่โควิด-19 กำลังระบาดหนัก แถมล่าสุดประชาชนยังต้องเผชิญกับน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่และในหลายจังหวัด ทำให้ประชาชนหลายคนเดือดร้อนอย่างมาก

โดยล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ นงผณี" ได้เผยเรื่องราวน้ำตาไหล ที่บังเอิญเจอคุณลุงคนหนึ่งที่เดินทางมาจากจังหวัดอยุธยา เพื่อมาเปิดร้านขายของในงาน OTOP แต่ขายแทบไม่ได้

งานนี้เมื่อสาวจ๊ะ เดินผ่านได้ยินน้ำเสียงสิ้นหวังของคุณลุง จึงไม่รอช้าแวะเข้าไปอุดหนุน และช่วยคุณลุงไลฟ์สดขายของ เชียร์สินค้า และหากสถานการณ์ในจังหวัดอยุธยาปกติ สาวจ๊ะจะเดินทางไปถ่ายยูทูบ เพื่อโปรโมทชุมชนของคุณลุงอีกด้วย

พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายเรื่องราวไว้ว่า "วันนี้คุณลุงทำหนูเกือบร้องไห้เลย ด้วยคำพูดที่คุณลุงพูดกับหนูว่า ลุงขายของไม่ได้เลย แต่ลุงก็เกรงใจหนู เพราะเวลาทำงานหนูมันหมดเวลาแล้ว (ลุงพูดด้วยน้ำเสียงของคนหมดหวัง และท้อ)

ได้ยินคำนี้ จ๊ะก็แวะบูทคุณลุง เพื่อไลฟ์สดเชียร์สินค้าคุณลุง และช่วยลุงซื้อของ จ๊ะบอกกับลุงว่า.. เดี๋ยวหนูไปถ่ายยูทูปที่ชุมชนคุณลุงนะ ลุงก็บอกว่า ได้เลยหนู แต่ให้น้ำลดก่อนนะ หืมมมม บ้านลุงน้ำท่วม น้ำตาจ๊ะคลอเลย สงสารคุณลุงจัง

ใครอยากไปช่วยลุงซื้อของ สามารถไปได้ที่งาน Otop นะคะ ที่ไอคอนสยาม ลุงอยู่บูทที่ 28 มาจาก อยุธยา และขอให้ทุกคนไปช่วยอุดหนุนพี่ป้าน้าอาทุกร้านด้วยนะคะ ทุกคนเดือดร้อนจริงๆ งาน Otop จัด 3 ที่ มีที่ เจเจมอลล์,เมกะบางนา,ไอคอนสยาม จัดถึงวันที่ 9 ตค. นี้นะคะ.

ปล. พี่ๆทุกคนที่มาเปิดบูทร้านค้า ได้ swab จมูก ตรวจเพื่อความปลอดภัยทุกวัน นะคะ (ส่วนจ๊ะตรวจเกือบทุกวัน บางวันตรวจเช้าเย็นเลย เพราะไปถ่ายรายการ 555)"

related