svasdssvasds

ป๋อ ณัฐวุฒิ เล่าเฉียดตาย กระจกห้องน้ำแตก หล่นใส่หัว หลังลงมือซ่อมเอง

ป๋อ ณัฐวุฒิ เล่าเฉียดตาย กระจกห้องน้ำแตก หล่นใส่หัว หลังลงมือซ่อมเอง

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" เล่าวินาทีเฉียดตาย กระจกห้องน้ำบานใหญ่แตก หล่นใส่หัว หลังลงมือซ่อมเอง บอกโชคดีที่ไม่เป็นลูก ฝากเป็นอุทาหรณ์อย่าซ่อมเอง

ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปแห่ตกใจกันจำนวนมาก หลังคุณพ่อลูกสอง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ได้อัดคลิปขณะเก็บกวาดเศษกระจกที่แตกละเอียดกองอยู่บนพื้นห้อง หลังกระจกห้องน้ำบานสูงแตกกระจาย หล่นใส่หัว

พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่าอย่าคิดจะซ่อมเอง ระบุข้อความว่า "เฉียดไปนิดเดียว!! กระจกห้องน้ำสูงเกือบชิดฝ้าทั้งบาน แตก หล่นใส่หัว ดีนะที่เป็นเรา ไม่เป็นลูก #อย่าหาทำนะครับ อย่าซ่อมเอง ผมผิดเอง คิดน้อยไปนิด #ดีที่ใช่กระจกนิรภัย ไม่งั้นเกมส์โอเวอร์แน่!! #เรื่องกระจกต้องให้ช่างทำนะครับ อย่าทำเองเด็ดขาด!!"

และนอกจากนี้หนุ่มป๋อยังโพสต์คลิปเพิ่มเติม บอกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่า ฟาดเคราะห์ เป็นแผลเล็กๆแค่ 7-8จุดเท่านั้น ระบุข้อความว่า "ฟาดเคราะห์ไป!! #กระจกให้ช่างทำ!! #อย่าทำเอง!! #ดีนะ เป็นแผลเล็กๆแค่ 7-8จุดเท่านั้นเอง #เจ้าที่เจ้าทางคุ้มครอง สาธุๆๆ"

งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์โล่งอกที่ไม่เป็นอะไร อาทิเช่น "ไม่เป็นอะไรก็ดีแล้วค่ะ ถือว่าฟาดเคราะห์ไปค่ะ , โชคดีไม่เป็นอะไรมาก และโชคดีสุดๆไม่โดนเด็กๆ , พระคุ้มครองค่ะพี่ป๋อ , น่ากลัวมาก ดีนะคะ ที่ไม่มีใครบาดเจ็บมาก"

related