svasdssvasds

การวางหมากทางการเมืองของ “ชัช เตาปูน” ในวันที่ต้องเลือกข้าง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เปิดใจ ชัช เตาปูน หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ในวันที่ต้องเลือกข้าง ระหว่างบิ๊กตู่ กับบิ๊กป้อม

พรรคพลังท้องถิ่นไท ที่มีหัวหน้าพรรคชื่อ ชัช เตาปูน หรือ ชัชวาลล์ คงอุดม ถือว่าเป็นพรรคเล็กที่ไม่ธรรมดา แม้จะมีจำนวน ส.ส. เพียง 5 คน แต่ว่ากันว่า มากบารมี ค่อนข้างได้รับความยำเกรง และมีบทบาทในการเดินเกมช่วยทั้งบิ๊กป้อม และบิ๊กตู่ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ 2 ครั้งหลังที่ผ่านมา 

และล่าสุด ชื่นชอบ คงอุดม ลูกชายของชัช เตาปูน ได้เข้าไปเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ จากการชักชวนของ  พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษาของบิ๊กตู่ และบิ๊กป้อม การวางหมากการเมืองในครั้งนี้ จึงถูกจับตาเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ต่างอะไรกับการเข้ามาในพรรค ท่ามกลางสงครามเลือกข้างที่กำลังดุเดือด

ชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ จึงชวน ชัช เตาปูน มาเปิดใจในรายการสุดกับหมาแก่ ในวันนี้ระหว่างบิ๊กตู่ กับบิ๊กป้อม เลือกอยู่ข้างใคร ? ความสัมพันธ์กับ สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ยังหวานชื่นอยู่ไหม ? และจริงหรือไม่ ที่เขาลือกันว่า ชัช เตาปูน ส่งลูกชายเข้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อถ่วงดุลอำนาจธรรมนัส ตามหมากการเมืองของใครบางคน ?

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ คืนนี้ 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22 เสาร์-อาทิตย์  เวลา 21.30 น.

 

ชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการสุดกับหมาแก่

 

related