svasdssvasds

จับตา สมคิด และ 4 กุมาร รีเทิร์น ตั้งพรรคใหม่ หรือร่วมกับใคร ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน อุตตม สาวนายน อดีต รมว.คลัง กับ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน แกนนำ 4 กุมาร มาร่วมพูดคุยและไถ่ถาม ถึงการรีเทิร์นครั้งนี้ ที่คาดกันว่า ต้องไม่ธรรมดา !

สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และ 4 กุมาร ที่ประกอบด้วย อุตตม สาวนายน , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ , นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล เป็นกลุ่มที่มีบทบาทสำคัญในการก่อตั้งพรรคพลังประชารัฐ และมีตำแหน่งสำคัญในพรรค ทั้งหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรคฯ

ก่อนสมคิดและ 4 กุมาร จะถูกกดดันจนต้องออกจากพรรคที่พวกเขาสร้างมากับมือไปอย่างบอบช้ำ แล้วบิ๊กป้อม ก็ขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นับจากนั้นมา

1 ปีกว่าผ่านไป สถานการณ์ทางการเมืองพลิกผัน เกิดความขัดแย้งระหว่างบิ๊กตู่ กับบิ๊กป้อม จึงคาดกันว่า การเลือกตั้งครั้งใหม่คงเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า และก็มีข่าวการเคลื่อนไหวของสมคิด กับ 4 กุมาร ขึ้นมาอย่างมีนัยยะ

รายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน อุตตม สาวนายน อดีต รมว.คลัง กับ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน มาร่วมพูดคุยและไถ่ถาม ถึงการกลับมาครั้งนี้ จะตั้งพรรคการเมืองใหม่ หรือรวมกับพรรคการเมืองบางพรรค ?

โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวล่าสุด ที่คนสนิทของสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ นัดแนะพูดคุยกับ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจใหม่ และยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร ก็ทำให้ถูกจับตาว่า การรีเทิร์นของสมคิด และ 4 กุมาร ในครั้งนี้ ต้องไม่ธรรมดา !

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22 เสาร์-อาทิตย์  เวลา 21.30 น.

อุตตม สาวนายน อดีต รมว.คลัง สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน

related