svasdssvasds

กอล์ฟ F.HERO จากแรปเปอร์ไทย สู่การคอลแลประดับประเทศ

กอล์ฟ F.HERO จากแรปเปอร์ไทย สู่การคอลแลประดับประเทศ

ย้อนดูผลงานการคอลแลปข้ามประเทศของแรปเปอร์เสียงทุ้ม กอล์ฟ F.HERO กับการสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่เคยร่วมงานกับ แบมแบม GOT7, มินนี่ (G)-IDLE และล่าสุด ชางบิน Stray Kids

เรียกได้ว่าเป็นการทำงานเพลงที่สร้างสรรค์และหาพื้นที่แจ้งเกิดให้กับบรรดา T-POP เป็นอย่างมาก สำหรับแรปเปอร์เสียงทุ้มขวัญใจแฟนไทย อย่าง กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ F.HERO (กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่) ที่ได้เป็นบอสใหญ่แห่งค่ายเพลงไฟแรงอย่าง High Cloud Entertainment ที่เดินหน้าในวงการเพลงจนสั่นสะเทือน เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ทำโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่คือร่วมงานกับหนึ่งในสมาชิกวง Stray Kids!!!

ผลงานมาสเตอร์พีชที่น่าจับตามองนี้ กำเนิดขึ้นได้จากการช่วยประสานงานของภรรยาสาวอย่าง เบลล์ ยุภาพร ฤทธิญาณ ผ่านบริษัท UNLOCKABLE ที่นำทีมโดย F.HERO คอลแลปส์ข้ามประเทศ กับ ‘ชางบิน’ แรปเปอร์เบอร์ 1 จากวง Stray Kids จากค่ายเพลงเกาหลีเบอร์ยักษ์อย่าง JYP Entertainment และ ‘MILLI’ ศิลปินสาวดาวรุ่งเจ้าของเพลงฮิตจาก YUPP! รวมตัวกันปล่อยของกันอย่างดุเดือด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หากย้อนดูผลงานการคอลแลปครั้งยิ่งใหญ่ของ กอล์ฟ F.HERO แล้วละก็ คงจะไม่พ้นโปรเจกต์ยักษ์อย่างการดึงบรรดานักร้องหรือไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง แบมแบม GOT7 และ มินนี่ (G)-IDLE

 

แบมแบม GOT7

ซึ่งผลงานแรกที่ปล่อยออกมานั่นก็คือเพลง Do You ที่ตอนนี้มียอดวิวใน Youtube สูงถึง 53,048,118 ล้านครั้ง เพลงแรปจากคนไทยที่ฟังยังไง๊ ยังไงก็อินเตอร์สุดๆ แถมเพลงนี้ยังได้เห็นผลงานการร่วมเขียนเนื้อร้องและเมโลดี้ของหนุ่ม แบมแบม อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของศิลปินไทย

 

มินนี่ (G)-IDLE

ตามมาด้วยความลงตัวที่แสนพอดีคำกับการร่วมงานสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง มินนี่ - ณิชา ยนตรรักษ์ หรือ มินนี่ (G)I-DLE นั่นเอง กับเพลง T-POP ฟังง่ายพร้อมกลิ่นอายยุคกามิกาเซ่ ที่ได้ดึงป๊อปสตาร์น้องรักอย่าง ยัวร์บอยทีเจ (URBOYTJ) (เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ) มาร่วมสร้างสรรค์ซิงเกิลนี้ได้อย่างสมศักดิ์ศรี กับเพลง Money Honey

 

ชางบิน Stray Kids

และปิดท้ายด้วยผลงงานการคอลแลปล่าสุด ที่นับเป็นการเคลื่อนไหวระดับที่ชาวโซเชียลต้องสั่นสะเทือน เมื่องานนี้ถึงขั้นดึง ชางบิน ไอดอลหนุ่มแรปเปอร์สุดปังจากวง Stray Kids จากค่าย JYP Entertainment มาร่วมงาน ซึ่งเป็นเพลงที่ผสานความอินเตอร์ถึง 3 ภาษา จัดมาทั้งไทย-อังกฤษ-เกาหลี พร้อมบีสต์หนักๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นแรปเปอร์คนไหนร้องก็ต้องขนลุก ในผลงานเพลงที่มีชื่อว่า Mirror Mirror (ฟังเพลงรอก่อนเอ็มวีมาวันที่ 28 ต.ค. นี้ได้ที่ https://open.joox.com/s/rd?k=ZzmYF )

และนี่ก็เป็นเพียงผลงานการคอลแลปข้ามประเทศของ กอล์ฟ F.HERO เท่านั้น ยังไม่นับรวมผลงานที่ได้ร่วมทำขึ้นกับบรรดาศิลปินไทยที่โด่งดัง อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์, แอ๊ด คาราบาว, แว่นใหญ่, ยังโอม, วันเดอร์เฟรม ฯลฯ ส่วนในอนาคตจะมีการคอลแลปข้ามประเทศแบบนี้อีกหรือไม่ ต้องคอยติดตามต่อไป ส่วนวันนี้ อย่าลืมแวะไปฟังผลงานเพลงทั้ง 3 เพลง

related