svasdssvasds

คิมซอนโฮ คดีพลิกอีก! DISPATCH เผยความจริง แฟนเก่า A โกหก?

คิมซอนโฮ คดีพลิกอีก! DISPATCH เผยความจริง แฟนเก่า A โกหก?

คดีพลิกไม่ไหวแล้วแม่! คิมซอนโฮ ผู้ที่ตกอยู่ในข่าวหลอกให้แฟนเก่าทำแท้ง กลับหนังคนละม้วน เมื่อสื่อเจ้าใหญ่อย่าง DISPATCH ออกมาเสนอข่าวถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่ามี 12 ความจริงที่บิดเบี้ยว และยืนยันเรื่องจากเพื่อนและคนใกล้ตัวของทั้งคู่!!

เอาอีกแล้วค่ะ งานนี้เหมือนคดีจะพลิกกลับไปที่พระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ ผู้ที่ตกเป็นประเด็นพระเอก K หลอกให้แฟนเก่าทำแท้งและบอกเลิกนั้น ดูเหมือนจะกลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อสื่อเจ้าใหญ่อย่าง DISPATCH (สำนักข่าวที่แฟนคลับเกาหลีหลายคน ขนานนามว่าขุดข่าวเดททีไรใจสลายทุกที) ได้ออกมาเผยแพร่ 12 ความจริงที่บิดเบี้ยว และความอื้อฉาวของนางสาว A (อดีตแฟนสาวของ คิมซอนโฮ) หรือที่ระบุในเนื้อข่าวเลยว่าชื่อ ชเวยองอา (Choi YoungA) พร้อมทั้งมอบแชทส่วนหนึ่งเป็นหลักฐานว่าเพื่อนของนักแสดงหนุ่มมอบให้ โดยได้สรุปไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดังนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

เริ่มกันที่เมื่อปลายปี 2019 ทั้งคู่ได้พบกันในงานเลี้ยงสังสรรค์ของคนรู้จัก ก่อนที่จะเริ่มเดทกันอย่างเป็นทางการด้วยการ ไปดื่มกาแฟและไปดูหนังเมื่อช่วง ก.พ. 2020

พอเข้าช่วงเดือน มี.ค. 2020 ได้เริ่มคบหากันอย่างจริงจัง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะยอมรับกับ คิมซอนโฮ ว่าตนเองเคยแต่งงานและผ่านการหย่าร้างมาก่อน ซึ่งตัวฝ่ายชายเมื่อรู้ข่าวก็ตกใจและได้ปรึกษาเพื่อน ในเวลานั้นเพื่อนทุกคนห้ามเพราะกลัวว่าจะไม่ดีกับภาพลักษณ์ แต่ตอนนั้น คิมซอนโฮ ได้กล่าวว่า ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้ฝ่ายหญิงแปลกไปในสายตาเขา เพราะชอบก็เลยคบ และขอคบต่อไป และความสัมพันธ์ก็ราบรื่น

จนกระทั่งเดือน ก.ค. ได้มีการทะเลาะกันเกิดขึ้น ก่อนที่จะจบความสัมพันธ์กันในรอบแรก เพราะฝ่ายหญิงโกหกเรื่องการไปเที่ยว ในวันที่ 7 ก.ค. 2020 ก่อนที่จะกลับมาดีกันในวันต่อมา

คิมซอนโฮ คดีพลิกอีก! DISPATCH เผยความจริง แฟนเก่า A โกหก?

พอเข้าวันที่ 24 ก.ค. 2020 ฝ่ายหญิงก็ได้รู้ตัวว่าท้องและโทรหา คิมซอนโฮ ซึ่งในข้อความที่เธอเขียนแฉเมื่อคราวก่อน ระบุว่าฝ่ายชายตอบกลับด้วยคำพูดไม่ดี แต่ในความเป็นจริงเมื่อถามจากเพื่อน B (คนที่ฝ่ายหญิงอ้างว่าเป็นคนพาไปทำแท้ง คนนี้คือน้องที่สนิทของทั้ง 2 คน และมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อทั้งคู่) ได้รับคำตอบว่าเป็นคำตอบคนละส่วน เพราะแท้จริงแล้วฝ่ายชายกลับปลอบประโลมและบอกว่า "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่เห็นต้องร้องไห้เสียใจเลย" แต่ทั้งหลังจากที่ทั้งคู่พูดคุยกัน ก็ได้มีการตัดสินใจว่าจะไม่เก็บเด็กไว้ (ทำแท้ง) และให้ B เป็นคนพาฝ่ายหญิงไปในวันที่ 27 ก.ค. 2020 แต่กว่าจะได้ไปก็ไม่เป็นไปตามนัด เพราะสุดท้ายฝ่ายหญิงเปลี่ยนใจจะเก็บเด็กไว้ ต้องใช้เวลาคุยนานกว่าที่นัด แต่สุดท้ายการทำแท้งก็เป็นเรื่องที่ทั้งคู่ตัดสินใจร่วมกัน

เหตุการณ์หลังการทำแท้งที่ฝ่ายหญิงแจ้งว่าโดยหลอก และปล่อยใก้ทนทุกข์ทรมาณใจนั้นไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ คิมซอนโฮ ได้พาฝ่ายหญิงไปรู้จักกับพ่อแม่ และได้ทำซุปสาหร่ายให้กินอยู่เป็นเวลา 2 อาทิตย์ (ไทม์ไลน์ตรงกับที่ คิมซอนโฮ พูดในรายการวาไรตี้หนึ่งว่าตนเองเคยได้ทำมิยอกกุก ซุปสาหร่าย) ซึ่งแม้แต่กระทั่งวันที่ 11 ส.ค. 2020 ก็ได้ซื้อยาชูกำลังให้ฝ่ายหญิง ก่อนที่จะรับน้องหมามาเลี้ยงในวันที่ 27 ส.ค. โดยตั้งชื่อว่า โฮอา (เป็นการเอาชื่อทั้งสองมารวมกันคือ คิมซอนโฮ+ชเวยองอา) ในระหว่างนั้นทั้งคู่ก็ยังคงคบหากันต่อไป

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

คิมซอนโฮ

เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือน ต.ค. - ธ.ค. 2020 ซีรีส์เรื่อง Start-Up ถึงเวลากำหนดฉาย ซึ่งการถ่ายทำมีมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 เม.ย. - เดือน พ.ย. 2020 เป็นช่วงที่ คิมซอนโฮ กำลังโด่งดังมากที่สุด แต่ฝ่ายหญิงกลับเริ่มมีปัญหาการโดนคุกคาม โดยอ้างว่าเป็นการคุกคามที่มาจากอดีตสามี และทำให้ฝ่ายชายเคยระบายกับเพื่อว่าเหนื่อยกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่ข่าวเดทของทั้งคู่จะได้รับการรายงานต่อ DISPACTH ในช่วง ม.ค. 2021 ก็ยังคงมีการคบหากันต่อไปจนกระทั่งตัดสินใจทบทวนความสัมพันธ์และห่างกันในเดือน เม.ย. 2021 และเลิกกันในเดือน พ.ค. 2021 ถัดมา แต่ฝ่ายหญิงก็ยังมีการตัดพ้อถึง คิมซอนโฮ ด้วยการส่งข้อความมาหาและระบุว่าเธอเกลียดเขา ก่อนที่จะมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าวแฉในวันที่ 17 ต.ค. 2021

 

ซึ่งในเนื้อข่าวของ DISPATCH ได้มีการพูดถึงรายละเอียดเรื่องเงินไว้ด้วย ประเด็นที่หนึ่งคือเรื่องเงินค่าทำแท้ง 2 ล้านวอนที่เธอรู้สึกไม่สมเหตุสมผล แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอไม่เคยจะต้องจ่ายค่าอะไรมากกว่า (เหมือนเพื่อนแหล่งข่าวจะให้อารมณ์ว่า จะยกค่าทำแท้งแค่ 2 ล้านวอนมาพูดทำไม ในเมื่อได้ค่าใช้จ่ายส่วนอื่นไปมากแล้ว) 

โดยเพื่อนให้เหตุผลว่าทุกคนรู้ว่าโดยส่วนตัว คิมซอนโฮ ไม่ได้เป็นคนติดหรูและไม่ได้มีการใช้ของแบรนด์เนม แต่กลับต้องมาจ่ายค่ากระเป๋ากว่า 7 ล้านวอนของฝ่ายกญิงที่ใช้บัตรเครดิตตัวเองรูดไปก่อน และไปเก็บเงินสดกับฝ่ายชาย นอกจากนี้เพื่อนหลายคนเห็นว่าในเมื่อที่ผ่านมาตั้งแต่คบกัน เธอไม่เคยต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเลย กลับเป็น คิมซอนโฮ เสียอีกที่ต้องมานั่งจ่ายเงิน(เปย์)ให้เธอ

คิมซอนโฮ

ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่มีปัญหากัน บรรดาเพื่อนทั้งจากฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เห็นตรงกันว่ามาจากเรื่องการโกหกโดยมาจากฝ่ายหญิงที่เป็นคนทำเอง ซึ่งก่อนจบข่าวนี้สำนักข่าวชื่อดังอย่าง DISPACTH ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า "ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่มีประเด็นข่าวของนักแสดง คิมซอนโฮ ได้รับการติดต่อมาจากเพื่อนของทั้งคุณและฝ่ายชาย แถมยังเป็นการติดต่อมาก่อน และทุกคนให้ข้อมูลไปในทิศทางเดียวกันก็คือ 12 ประเด็นนี้ ทุกอย่างมันชี้และปัญหามันออกไปทางคุณเป็นคนผิด และมันขัดแย้งจากสิ่งที่คุณกล่าวหามาในครั้งแรก

และสุดท้ายขอยกประโยคของหนึ่งในเพื่อนสนิทของ คิมซอนโฮ ที่ให้สัมภาษณ์กับเรา โดยเขาบอกว่า มันก็จริงแหละที่ซอนโฮตัดสินใจที่จะปล่อยเด็กไป แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเป็นห่วงและพยายามเข้าใจเธอ ถ้าผมเป็นเขาก็คงไม่อยากต้องมานั่งไฟท์ในเรื่องส่วนตัวของคนสองคน ให้เป็นกระแสที่คนทั้งประเทศต้องวิพากษ์วิจารณ์ นั่นคือเหตุผลที่ซอนโฮเลือกจะขอโทษ มันก็แค่ความสัมพันธ์ธรรมดาเหมือนคนรักทั่วไปเท่านั้นเอง ซอนโฮเป็นคนที่มีจิตใจดีมากนะ"

 

ที่มา

[단독] "최영아 씨에게 묻습니다"…김선호, 왜곡된 12가지 진실 | 디스패치 | 뉴스는 팩트다! (dispatch.co.kr)

#nganginkorea @livelikengang - Twitter #คิมซอนโฮ

related