svasdssvasds

สรุปให้ #คิมซอนโฮ เมื่อหัวหน้าฮงโดนดราม่า สาวแฉอ้างเป็นแฟนเก่า

สรุปให้ #คิมซอนโฮ เมื่อหัวหน้าฮงโดนดราม่า สาวแฉอ้างเป็นแฟนเก่า

ประเด็นของ คิมซอนโฮ นักแสดงหนุ่มที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จากการแสดงซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha กลับต้องพบเจอกับการโดนแฉจากหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่า และถูกหลอกให้ทำแท้ง ซึ่งล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวแล้ว เป็นอย่างไรต้องตามอ่านกับ SPRiNGสรุปให้

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่กำลังขาขึ้นสุดๆเลยก็ว่าได้สำหรับนักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ (Kim Seonho) หรือที่ตอนนี้มีการเรียกอย่างติดปากว่า หัวหน้าฮง เพราะกระแสความน่ารักของเจ้าตัวผ่านบทบาท ฮงดูชิก จากซีรีส์เรื่องดังอย่าง Hometown Cha-Cha-Cha ที่จู่ๆตอนนี้ก็มีเรื่องให้หัวใจแฟนคลับแตกสลาย เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งหรือ น.ส.A ออกมาอ้างตัวว่าตนเองเป็นแฟนเก่าของนักแสดงหนุ่ม K และถูกหลอกให้ไปทำแท้ง ก็ที่จะจบเรื่องดังกล่าวด้วยการบอกเลิก

โดยเรื่องดังกล่าวเริ่มต้นเมื่อวันที่ 18 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา โดยในโซเชียลมีเดียของชาวเกาหลีได้มีการแชร์ต่อข้อความของหญิงสาวรายหนึ่ง นามสมมติ A ที่เป็นการโพสต์พาดพิงว่า "นักแสดงหนุ่ม K ที่กำลังได้รับความนิมยมในระดับนี้ เป็นแฟนเก่าของเธอ ขอร้องให้เธอไปทำแท้ง เพราะอ้างว่าถ้ามีลูกจะไม่สามารถเล่นซีรีส์ได้ พร้อมกับให้สัญญาว่าจะแต่งงานหลังจากนั้น 2 ปี ก่อนที่จะบอกเลิกหลังจากที่เธอตกลงทำตาม"

เดิมที่เว็บไซต์สำนักข่าว allkpop ได้นำเสนอเรื่องดังกล่าวออกมา ก่อนที่จะมีการลบข่าวนี้ออกไป โดยเนื้อหาฉบับเต็มระบุว่า น.ส.เอ (นามสมมติ หญิงที่อ้างตามข่าว) ระบุว่าตนเองคบหากับนักแสดงหนุ่มเมื่อช่วงต้นปี 2020 ก่อนที่จะตั้งท้องเมื่อช่วง ก.ค. 2020 

ซึ่งตนเองมีความต้องการคลอดเด็ดคนนี้ แต่พระเอก K ขอร้องทั้งน้ำตาให้เธอทำแท้ง พร้อมให้สัญญาว่าจะแต่งงานกับเธออีก 2 ปีหลังจากนี้ โดยฝ่ายชายได้ให้เหตุผลว่า ถ้ามีลูกจะไม่สามารถเล่นซีรีส์ได้ เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย 900 ล้านวอน หรือประมาณ 25.4 ล้านบาท พร้อมอ้างว่าตนเองไม่ได้มีเงินมากขนาดนั้นก่อนที่จะให้เงินเธอ 2 ล้านวอนเพื่อไปเอาเด็กออก เธอจึงยอมทำตามคำขอ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

แต่เมื่อตกลงทำตามข้อเสนอฝ่ายชายกลับเปลี่ยนไป พร้อมลบรูปที่เคยถ่ายด้วยกันออกจนหมด เพราะกลัวความลับแตก อีกทั้งยังขอให้เธอลบข้อความที่เคยคุยกันออกให้หมด ก่อนที่ A จะถูกบอกเลิกผ่านทางโทรศัพท์ในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องกับเธอทั้งการทำแท้งและถูกบอกเลิก ฝ่ายชายกลับโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งการถ่ายโฆษณา แสดงซีรีส์ แต่ไม่เคยมีคำขอโทษถึงตนเอง บวกกับยิ่งมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นก็ยิ่งเปลี่ยนไป

น.ส.เอ ยังได้แฉอีกว่า ภาพลักษณ์ของฝ่ายชายในทีวีไม่ใช่เรื่องจริง เพราะในจอเป็นคนสนุกสนาน แต่ความเป็นจริงเย็นชาโหดร้าย รวมถึงวิจารณ์การแสดงของผู้อื่น และผู้กำกับหรือคนรอบตัว

เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองทุกข์และทรมาณใจกว่า 1 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจเขียนเรื่องนี้เพราะเห็นฝ่ายชายในทีวีแล้วรู้สึกเจ็บปวด และการที่เปิดเผยเรื่องนี้หรือการหาหลักฐานมาเผยแพร่ตามที่ร้องขอไม่ใช่เรื่องยาก แต่เปิดเผยไม่ได้เพราะมันเสียถึงรูปคดี

ซึ่งหลังจากมีการนำเสนอข่าวดังกล่าวบรรดาแบบรนด์สินค้าที่ คิมซอนโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เริ่มลบภาพ คลิปวิดีโอ รวมถึงปลดป้ายโปรโมทออก เพื่อป้องกันการกระทบต่อสินค้า หากตรวจสอบแล้วไม่มีความผิดจะสนับสนุนดังเดิม

ในส่วนของแฟนคลับที่ได้เห็นข่าวนี้ มีบางส่วนตั้งข้อสังเกตอาจไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตามคำกล่าวอ้างมีการพูดถึงพี่น้องของนักแสดงหนุ่ม แต่ คิมซอนโฮ เป็นลูกคนเดียว แต่ A ก็ได้ตอบกลับว่าคนที่ตนอ้างถึงคือเพื่อนนักแสดงละคนเวทีของเขาที่ได้นับถือกันเป็นพี่เป็นน้อง

ก่อนที่บริษัทต้นสังกัด Salt Entertainment จะได้ออกมาแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวในวันที่ 19 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา โดยเป็นจดหมายฉบับสั้นๆ ที่ระบุว่า “เราขอโทษอย่างจริงใจที่ไม่สามารถตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรากำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงของโพสต์ที่ไม่ระบุตัวตน เนื่องจากข้อเท็จจริงยังไม่ได้รับการยืนยัน เราขอร้องให้คุณรออีกหน่อย เราขออภัยอย่างยิ่งที่ทำให้คุณต้องกังวลกับข่าวที่เกิดขึ้น”

ภายหลังของการตอบรับดังกล่าว ก็ได้มีการสั่งยกเลิกตารางงานของนักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ ออกไปก่อน พร้อมกับผลกระทบที่ส่งถึงเพื่อนนักแสดงจาก Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์เรื่องเดียวกันที่ต้องเลื่อนตารางการสัมภาษณ์ เพราะคาดว่าเกรงจะได้รับผลกระทบจากการถามคำถามของบรรดาสื่อมวลชน

ซึ่งล่าสุดได้มีการนำเสนอข่าวอีกครั้งจากเว็บไซต์ never ของประเทศเกาหลีใต้ ถึงประเด็นดังกล่าว โดยอ้างว่าเป็นจดหมายขอโทษของ คิมซอนโฮ ที่ได้รับมาจากต้นสังกัดและต้นสังกัดก็ได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน โดยเนื้อหาในจดหมายได้ระบุประมาณว่า 

"ผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับความล่าช้าในการออกมาชี้แจงเรื่องบทความที่มีชื่อกำลังเผยแพร่ในขณะนี้

ผมได้พบกับเธอด้วยความรู้สึกดีๆ ในระหว่างนั้น ผมได้ทำร้ายเธอด้วยความประมาทและพฤติกรรมที่ไม่ดีของผม
ก่อนอื่น ผมอยากจะขอโทษเธออย่างจริงใจ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่ไว้วางใจและสนับสนุนผมจนถึงที่สุดต้องผิดหวัง และเพราะมีคนที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมถึงได้มายืนบนจุดนี้ เป็นนักแสดงที่ชื่อคิมซอนโฮ แต่ผมกลับหลงลืมตัวไป ผมขอโทษที่ทำให้หลายคนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนเพราะความประมาทของผมเอง

ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้อย่างจริงใจ ผมรู้ว่าการเขียนหรือการพูดที่ยืดเยื้อไม่สามารถเข้าถึงหัวใจของใครหลายคนได้อย่างเต็มที่ แต่ผมขอแสดงความจริงใจอีกครั้ง ผมเสียใจมาก"

related