svasdssvasds

แฟนเก่า คิมซอนโฮ เผย ได้รับคำขอโทษแล้ว เตรียมลบโพสต์แฉ

แฟนเก่า คิมซอนโฮ เผย ได้รับคำขอโทษแล้ว เตรียมลบโพสต์แฉ

แฟนเก่า คิมซอนโฮ เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมเผยว่าตอนนี้ได้รับคำขอโทษแล้ว และตอนนี้รู้สึกไม่ดีที่เห็นอดีตคนรักต้องชีวิตพังทลาย หลังจากนี้จะลบโพสต์ออก เพราะเหตุการณ์นี้สร้างความเสียหายให้กับหลายคน

คิมซอนโฮ ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษถึงแฟนเก่าไปเมื่อวาน (20 ต.ค. 64) หลังตกเป็นข่าวว่าเจ้าตัวบังคับให้อดีตแฟนสาวทำแท้ง ก่อนที่จะมีคนพูดถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นจนแฮชแท็ก #คิมซอนโฮ ติดอันดับการพูดถึงในทวิตเตอร์มากที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ในขณะเดียวกันระหว่างที่มีข่าวฉาวนั้น คิมซอนโฮ ก็ได้ประกาศถอนตัวจากรายการทีวี และภาพยนตร์ที่กำลังมีผลงานอยู่ด้วย พร้อมทั้งได้ออกจดหมายขอโทษถึงแฟนเก่าอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดเว็บไซต์ koreaboo ได้รายงานถึงข่าวดังกล่าวอีกครั้ง โดยระบุว่า หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม คิมซอนโฮ ได้ออกมาแถลงขอโทษไปยังอดีตแฟนสาว คู่กรณีหรือ A ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ข้อความผ่ายเว็บไซต์ Nate Pann ระบุว่า

เธอได้รับคำขอโทษจาก คิมซอนโฮ และพบว่ามีเรื่องเข้าใจผิดกันทั้งสองฝ่าย ยืนยันว่าทั้งคู่มีช่วงเวลาที่รักกันและกันอย่างจริงใจ พร้อมทั้งบอกว่าตนเองรู้สึกไม่ดีที่เห็นชีวิตของอดีตคนรักต้องพังทลายลง โดยข้อความระบุว่า

“ฉันขอโทษที่โพสต์ของฉันสร้างความเสียหายให้กับคนหลายๆ คนอย่างไม่ตั้งใจ มันมีช่วงเวลาที่คิมซอนโฮและฉันรักกันและกันอย่างจริงใจ

ฉันรู้สึกไม่ดีที่กำลังเห็นเขามีชีวิตที่พังทลายลงหลังจากโพสต์ที่มีข้อความสุดโต่งของฉันบางส่วน

ฉันได้รับคำขอโทษจากเขา และมันดูเหมือนว่าจะมีความเข้าใจผิดกันระหว่างเราทั้งคู่

ฉันหวังว่าจะไม่มีเนื้อหาผิดๆ ถูกเปิดเผยออกมาอีก และจะไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขาและความสัมพันธ์ของฉันถูกเล่าและเผยแพร่ออกไปอีกเช่นกัน

ฉันรู้สึกหนักใจเพราะเหตุการณ์นี้ดูเหมือนจะสร้างความเสียหายให้กับคนหลายคน ฉันจะลบโพสต์นี้ในเร็วๆ นี้”

คิมซอนโฮ

หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้มากขึ้น ได้มีกระแสข่าวลือที่พูดถึง A หรือดีตแฟนสาวของ คิมซอนโฮ ว่าอาจเป็นอดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซอยองอา พร้อมทั้งข่าวลือนั้นได้มีการพูดถึงการเตรียมดำเนินคดี ถึงผู้ที่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเธอโดยไม่ได้รับอนุญาต เช่นเดียวกับการที่มีคนเผยแพร่ข้อมูลเท็จและบิดเบือนเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอที่ถูกเผยแพร่ออกไปเช่นกัน

related