svasdssvasds

ค่าย YG คอนเฟิร์ม! ลิซ่า BLACKPINK ไม่ได้มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่จ.ภูเก็ต

ค่าย YG คอนเฟิร์ม! ลิซ่า BLACKPINK ไม่ได้มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่จ.ภูเก็ต

ค่าย YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ "ลิซ่า BLACKPINK" ร่อนจดหมายแจ้งข่าว ไอดอลสาวไม่สามารถร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่จ.ภูเก็ต ได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว

จากกรณีที่ "รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมใช้งบประมาณ 200 ล้านบาท เพื่อหวังดึง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" และ "แอนเดรีย โบเซลลี" นักร้องโอเปร่าชื่อดัง ร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวว่า ลิซ่า จะมาร่วมงาน จึงกลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ

โดยล่าสุด "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์จดหมายจากค่าย "YG ENTERTAINMENT" ต้นสังกัดของ ลิซ่า BLACKPINK ที่ระบุชัดเจนว่าไอดอลสาวไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องด้วยตารางงานที่แน่น

โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่า

"เนื่องจากมีการรายงานข่าวว่า ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดของทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ฉลองปีใหม่ ณ ประเทศไทย

ทาง YG Entertainment ขอเรียนซี้แจง ดังนี้ทางเรารู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างสูง ที่ได้รับการติดต่อให้ศิลปินในสังกัดเข้าร่วมงานดังกล่าว

แต่ทางบริษัทฯ ต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า ไม่สามารถร่วมงานได้ ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ทางบริษัทฯ จึงเรียนแจ้งเพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน ขอขอบคุณที่ติดตามผลงานของศิลปินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

related