svasdssvasds

ผู้บริหารโรงแรมริเวอร์ไซด์ ลั่นไม่ได้ขายรร. 6 พันล้าน สั่งเอาผิดผู้แอบอ้าง

ผู้บริหารโรงแรมริเวอร์ไซด์ ลั่นไม่ได้ขายรร. 6 พันล้าน สั่งเอาผิดผู้แอบอ้าง

นายอภิชาติ พัชรภิญโญพงศ์ ผู้บริหาร โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มอบหมายทนายแจ้งความกรณีมีผู้แอบอ้างทางโซเชียล ว่าเป็นตัวแทนสามารถติดต่อเจ้าของโรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และได้ทำการประกาศขายโรงแรมในราคา กว่า 6,000 ล้านบาท

 นายอภิชาติ พัชรภิญโญพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิจิตรการค้า จำกัด และในฐานะผู้บริหารโรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่เลขที่ 195 ซ.วัดภคินีนาถ ถ.ราชวิถี แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ได้มอบหมายให้ทนายความเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ณัฐฐาภาณี ดวงดี สารวัตร สอบสวน สน.บวรมงคล  กรณีมีผู้แอบอ้างทางโซเชียล ว่าเป็นตัวแทนสามารถติดต่อเจ้าของโรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และได้ทำการประกาศขายโรงแรมในราคา กว่า 6,000 ล้านบาท โดยที่ผ่านมาบุคคลดังกล่าวได้มีการเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจเข้ามาซื้อโรงแรมอย่างต่อเนื่อง 

 การกระทำดังกล่าวนี้ทำให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรง เสียภาพลักษณ์องค์กร เกิดความวุ่นวายและเกิดความเข้าใจผิดแก่ผู้ที่ได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างยิ่ง 

 ดังนั้นจึงขอแจ้งไปยังบุคคลดังกล่าว ให้ยุติการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จเพื่อแสวงหาผลประโยชน์อีกโดยเด็ดขาด มิเช่นนั้นเราจะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• แซม ยุรนันท์ กับความภาคภูมิใจ เป็นเจ้าของโรงแรมในประเทศเยอรมนี

• ธุรกิจท่องเที่ยวยังระส่ำ! โรงแรมประกาศขาย 17 แห่ง กว่า 1.2 หมื่นล้านบาท

• เปิดโปรโมชั่นโรงแรมสุดปัง ! พัทยา หัวหิน ภูเก็ต เพชรบุรี รับเราเที่ยวด้วยกัน

 ผู้บริหารโรงแรมริเวอร์ไซด์ยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า ในห้วงเวลาที่ผ่านมา บุคคลดังกล่าวได้แอบอ้างด้วยวิธีการต่างๆ สร้างความเข้าใจผิดแก่บุคคลทั่วไป ข้อมูลดังกล่าวไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น โดยที่ผ่านมา บริษัท วิจิตรการค้า จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของครอบครัวบริหารโรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ แต่เพียงผู้เดียวมายาวนานกว่า 35 ปี โดยโรงแรมยังมีเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาจำนวน 3 ลำไว้คอยให้บริการลูกค้า ไม่มีบุคคลอื่นๆ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้น เป็นการบริหารภายในครอบครัวเท่านั้นซึ่งการบริหารยังดำเนินการต่อไป อีกทั้งยังมีโครงการที่จะปรับปรุงตกแต่งโรงแรมครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการให้บริการลูกค้า ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจว่าเราไม่มีนโยบายที่จะขายโรงแรมอย่างแน่นอน

ในเดือนธันวาคมนี้ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯและเรือริเวอร์ไซด์จะกลับมาเปิดดำเนินการเพื่อสนองนโยบายเปิดประเทศของรัฐบาลและเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่าน สุดท้ายนี้ทางคณะผู้บริหารต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านที่ยังคงให้ความไว้วางใจอย่างดีต่อเนื่องตลอดมา

related