svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ให้กำลังใจ พระมหาไพรวัลย์ หากสึกจริง ชวนมาเป็นพิธีกรคู่

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ให้กำลังใจ พระมหาไพรวัลย์ หากสึกจริง ชวนมาเป็นพิธีกรคู่

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" โพสต์ให้กำลังใจ "พระมหาไพรวัลย์" ผ่านทางเฟซบุ๊ก หากท่านลาสิกขาบทจริง อยากชวนมาเป็นพิธีกรคู่ ลั่นจะยอมหวนคืนจอทีวีอีกครั้ง

กลายเป็นประเด็นที่โลกโซเชียลให้ความสนใจและจับตามองอยู่ในขณะนี้ กับกรณีที่ "พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ" พระนักเทศน์ชื่อดัง แห่งวัดสร้อยทอง ได้ไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว

ร่ำไห้ประกาศเตรียมสละสมณเพศ หลังทราบว่าพระราชปัญญาสุธี รักษาการแทนเจ้าอาวาสวัดสร้อยทอง ไม่ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาส หากตนเองเป็นสาเหตุ ซึ่งหากลาสิขาไปแล้วก็จะกลับไปดูแลโยมแม่ ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

โดยล่าสุดทางด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ทันทีที่ทราบเรื่องราวของ พระมหาไพรวัลย์ เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพและเขียนข้อความให้กำลังใจ พร้อมลั่นหากท่านลาสิกขาจริง อยากจะชวนมาเป็นพิธีกรคู่

ซึ่งระบุข้อความว่า "ขอให้กำลังใจท่านพระมหาไพรวัลย์ คุณค่าของท่านไม่ได้อยู่ที่สถานะว่าเป็นอะไร ถ้าลาสิกขาบทจริง อยากชวนมาเป็นพิธีกรคู่กับผม จะยอมหวนคืนทีวีอีกครั้ง นิมนต์ล่วงหน้าครับ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ #พระมหาไพรวัลย์" 

งานนี้ใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลายแง่มุม พร้อมทั้งคอมเมนต์ให้กำลังใจ พระมหาไพรวัลย์ กันอย่างมากมายเลยทีเดียว 

related