svasdssvasds

ไอซ์ ณพัชรินทร์ โพสต์ 6 เดือนที่ พ่อค่อม จากไป คิดถึงสุดหัวใจ เหงากันทั้งบ้าน

ไอซ์ ณพัชรินทร์ โพสต์ 6 เดือนที่ พ่อค่อม จากไป คิดถึงสุดหัวใจ เหงากันทั้งบ้าน

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" โพสต์คิดถึง "พ่อค่อม ชวนชื่น" สุดหัวใจ บอก 6 เดือนที่พ่อจากไป เหงากันทั้งบ้าน ด้าน "แบงค์ อธิกิตติ์" เผยคิดถึงความขี้เล่นของพ่อ

ยังคงเป็นข่าวความสูญเสียที่หลายคนจำไม่เคยลืม สำหรับการจากไปของตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา และแม้จะจากลาโลกไปแล้ว แต่น้าค่อมก็ยังอยู่ในความทรงจำของครอบครัวและเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟนคลับทั่วประเทศ

โดยทางด้าน "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของน้าค่อม ที่มักจะมีเรื่องราวโพสต์รำลึกถึงพ่ออยู่เสมอ ล่าสุดได้โพสต์ข้อความถึงคุณพ่อสุดที่รัก ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งมีแคปชั่นว่า

"6 เดือนแล้ว...คิดถึงพ่อมากๆ คิดถึงที่สุดในโลกเลย ไม่ได้ยินเสียงหัวเราะของพ่อก็พาเหงากันทั้งบ้านเลย... ยังคงดูคลิปหรือวิดีโอของพ่อไม่ได้ซักที อยากกอดพ่อ"

ในขณะทาง "แบงค์ อธิกิตติ์" ลูกเขยของน้าค่อม ก็ได้โพสต์ข้อความถึงพ่อตาของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองเช่นกัน ข้อความว่า

"ตำแหน่งฉัน นี่แทบจะไม่มีที่ไว้ยศแล้วนะ อีกหน่อยสงสัยต้องหิ้วยศไปด้วย" (เสียงพ่อค่อมยังก้องอยู่ในหัว) รูปนี้ถ่ายตอนไปหาแกตอนกำลังถ่ายงานโฆษณา คิดถึงความขี้เล่นของพ่อค่อมนะ 6 เดือนแล้วนะพ่อ ..." 

และงานนี้ใต้โพสต์ของทั้งสอง ก็มีเพื่อนดาราและเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ระลึกถึงน้าค่อม พร้อมทั้งให้กำลังใจครอบครัว "ปรีดากุล" กันเป็นจำนวนมาก

related