svasdssvasds

ตุ๊กกี้ เผยความน่ารัก เสนาลิง รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบรายการ ไมค์หมดหนี้

ตุ๊กกี้ เผยความน่ารัก เสนาลิง รวมเงินส่วนตัวให้คนตกรอบรายการ ไมค์หมดหนี้

"ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" เปิดเบื้องหลังความน่ารัก "เสนาลิง" และเหล่ากรรมการ รายการ "ไมค์หมดหนี้" รวบรวมเงินส่วนตัวให้คนที่ตกรอบ บางคนควักเงินให้จนหมดค่าตัว

กลายเป็นภาพที่สร้างความประทับใจและเรียกรอยยิ้มได้ดีเลยทีเดียว เมื่อตลกอารมณ์ดี "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ได้เปิดภาพเบื้องหลังการทำงานของเหล่าพิธีกรดาราในรายการ "ไมค์หมดหนี้" ที่มีความเห็นอกเห็นใจ หยิบยื่นน้ำใจมอบให้กับผู้ร่วมรายการที่ตกรอบและมีชีวิตที่น่าสงสาร

โดยภาพดังกล่าว ตุ๊กกี้ ได้แอบถ่ายพิธีกรชื่อดัง "เสนาลิง สมเกียรติ" และคณะกรรมการของรายการ ที่กำลังรวบรวมเงินส่วนตัว เพื่อมอบให้กับผู้ร่วมรายการที่ตกรอบ ไม่ได้เดินตามฝันต่อ ซึ่งคณะกรรมการบางคนนั้น ควักเงินให้จนแทบไม่เหลือค่าตัว

ซึ่งตุ๊กกี้ ได้เขียนแคปชั่นบรรยายเรื่องราวไว้ว่า "ขออนุญาตเล่าเรื่องนี้ให้ฟังนะคะ ภาพที่ทุกคนเห็น คือภาพที่หนูแอบถ่ายเอง เป็นภาพที่เห็น มาตลอดทุกครั้ง ที่มาเป็นส่วนนึงในรายการไมค์หมดหนี้"

"คือภาพ ที่พิธีกร (พี่ลิง) และกรรมการ รวบรวมเงินส่วนตัว (บางท่านไม่เหลือค่าตัวเลย)  ที่กรุณาช่วยเหลือ น้องๆที่มาร่วมรายการซึ่งบางคนที่ไม่ได้ไปต่อตามฝัน และชีวิตที่น่าสงสาร พี่ๆ ทุกท่านก็จะมีใจที่เป็นบุญมาก ช่วยเหลือน้องๆ ตามกำลังในแต่ละเคสบายเคส  แต่เห็นตลอด ประทับใจมากกับน้ำใจของพี่ๆ ทุกท่าน"

"epนี้ โปรดติดตามนะคะ เพราะเป็นเรื่อง ธรรมะจัดสรร จริงๆ ที่ทำให้ผู้เข้าแข่งขันคนนี้ได้มาเจอกัน ขอทุกคนจงสู้นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ขอชื่นชมรายการ ขอชื่นชมพี่ๆ ทุกท่าน กรรมการทุกคน"

related