svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK เผยโฉมลุคใหม่ ทำสีผมชมพูสดใส พร้อมร่วมเฟรม DJ Snake

ลิซ่า BLACKPINK เผยโฉมลุคใหม่ ทำสีผมชมพูสดใส พร้อมร่วมเฟรม DJ Snake

แฟนๆ แตกตื่น! "ลิซ่า BLACKPINK" เปลี่ยนลุคใหม่สุดคิ้วท์ ทำสีผมชมพูสดใส พร้อมมีภาพร่วมเฟรม "DJ Snake" คนแห่ลุ้นหรือจะมีผลงานใหม่ออกมา

เรียกว่าฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับไอดอลสาวระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลลิษา มโนบาล" ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอกว่า 66 ล้านยูสเซอร์แล้ว แถมอัลบั้มเดี่ยวของเธอก็ได้รับความนิยมอย่างสูง สร้างประวัติศาสตร์ในวงการ Kpop กันเลยทีเดียว 

โดยล่าสุดสาวลิซ่าได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรม เผยโฉมลุคใหม่กับการทำผมสีชมพูสดใส ซึ่งมีแฟนๆ กดไลค์รูปกว่า 5.2 ล้านครั้งแล้ว

และเมื่อภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนคลับก็แห่ลุ้นว่าลุคใหม่ของเธอ จะเกี่ยวกับการคัมแบ็คผลงานเพลงร่วมกับเมมเบอร์ในวง "BLACKPINK" อย่าง "จีซู" , "เจนนี่" และ "โรเซ่" ในเร็วๆ นี้หรือเปล่า

นอกจากนี้ความฮอตของ ลิซ่า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในอินสตาแกรมของ "DJ Snake" ที่เคยมีผลงานเพลง "SG" ร่วมกัน ได้มีการโพสต์รูปภาพคู่กับสาวลิซ่า งานนี้ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกต่างตื่นเต้นว่าทั้งสองกำลังมีแผนทำผลงานเพลงร่วมกันในอนาคตอีกหรือไม่ พร้อมทั้งคาดว่าไอดอลสาวน่าจะบินไปยังลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกาแล้ว

related