svasdssvasds

ดิม Tattoo Colour จูงมือ กวาง กวิสรา เข้าประตูวิวาห์ หลังคบหาดูใจนาน 10 ปี

ดิม Tattoo Colour จูงมือ กวาง  กวิสรา เข้าประตูวิวาห์ หลังคบหาดูใจนาน 10 ปี

สละโสดรับลมหนาว! "ดิม Tattoo Colour" ควงแฟนสาวนอกวงการ "กวาง กวิสรา" เข้าประตูวิวาห์แล้ว หลังคบหาดูใจนานกว่า 10 ปี เตรียมเปิดอู่ทันที

นับเป็นเรื่องราวดีๆของวงการบันเทิงไทย เมื่อนักร้องชื่อดัง "ดิม หรินทร์" หรือ "ดิม Tattoo Colour" สละโสดรับลมหนาว ควงแฟนสาวนอกวงการ "กวาง  กวิสรา" เข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ซึ่งบรรยากาศภายในงานวิวาห์ก็เต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีพิธียกขันหมากแบบไทย และยกน้ำชาแบบจีน ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้งสองฝ่าย และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดงอย่างคับคั่ง

โดยงานนี้ ดิม Tattoo Colour ได้เล่าถึงเส้นทางรัก ตลอดจนความประทับใจที่มีต่อเจ้าสาวไว้ว่า "ผมรู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ผมอยู่ด้วยแล้ว มีความสุข ตลอด 9-10 ปี เราเดินข้างกันมา มันทำให้ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้จะอยู่เคียงข้างผมและดูแลครอบครัวของเราได้เป็นอย่างดี กวางเป็นคนน่ารัก ผมประทับใจทุกๆ อย่างที่เป็นเขาครับ"

ทางด้านแฟนสาว กวาง  กวิสรา เปิดใจว่า "ขอบคุณในทุกๆ อย่างที่เขาทำให้เรามาโดยตลอด ความเสมอต้น เสมอปลายที่เขามี และความที่เขาดูแลเรา และครอบครัวของกวางเองเป็นอย่างดี ทำให้กวางรู้ว่าผู้ชายคนนี้สำคัญกับเราแค่ไหน ก็ขอบคุณมากค่ะ"

ก่อนจะปิดท้ายบทสัมภาษณ์สุดทะเล้น เมื่อนักข่าวถามว่าหลังแต่งงานเสร็จจะมีทายาทเลยไหม นักร้องหนุ่มก็ได้ตอบทันทีว่า "อยากมีลูกสัก 100 คน" งานนี้ก็ต้องมาลุ้นแล้วล่ะว่าจะมีดิมตัวน้อยๆ คนแรกกันเมื่อไหร่    

related