svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา ประจานคอมเมนต์หื่นคุกคามทางเพศ ขู่ถ้ายังไม่หยุดจะไปหาถึงบ้าน

บุ๋ม ปนัดดา ประจานคอมเมนต์หื่นคุกคามทางเพศ ขู่ถ้ายังไม่หยุดจะไปหาถึงบ้าน

"บุ๋ม ปนัดดา" เดือด! โพสต์ประจาน "เกรียนคีย์บอร์ด" คอมเมนต์หื่นคุกคามทางเพศ ลั่นเขินจนอยากกระทืบหน้า เตือนถ้ายังไม่หยุด จะบุกไปหาถึงบ้าน

นอกจากทำงานช่วยเหลือสังคมจนแทบไม่ได้พักแล้ว ยังต้องมาเจอเรื่องให้ปวดหัวอีก สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรชื่อดังและประธานองค์กรทำดี ที่มักเจอเกรียนคีย์บอร์ดในโซเชียล คอมเมนต์หื่นคุกคามทางเพศแบบไม่หยุดไม่สิ้น

โดยล่าสุดสาวบุ๋ม ก็ออกอาการเดือดจัด ได้โพสต์ภาพข้อความของบัญชีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์คุกคามทางเพศอย่างหนัก และใช้ข้อความหยาบคายสุดๆ จนแทบรับไม่ได้

พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดหนักในทำนองว่า คอมเมนต์แบบนี้ เขินจนอยากตามไปกระทืบหน้า และเจอหนักสองเท่าแน่ เพราะหื่นรายนี้ยังไปคุกคามซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" ด้วย

"เรียนคุณ ......... ขอบคุณที่ชื่นชอบกันมากขนาดนี้ อ่านแต่ละข้อความรู้สึกเขินอย่างที่พี่ว่าเลยค่ะ เขินจนอยากกระทืบหน้าพี่ แล้วถามว่าเป็นเ-ี้ยอะไรนักหนาคะ ถึงต้องมาคุกคามกันแทบทุกโพสต์ ทาง ตร. ก็แนะนำให้ฟ้อง แต่นี่งานยุ่งมากไง เอาเป็นว่า ถ้าพี่อุดม โดนแอบอ้าง ไม่ได้ทำ

ช่วยบอกมาด้วยนะคะ แต่ถ้าพี่ยืนยันว่าพี่คืออุดมและยังจะคุกคามต่อไป หนูจะไปหาที่บ้านพี่เอง ..... ซ.ริมคลองแสนแสบ เขตวัฒนา ค่ะ หนูจะไปเขินให้ดู! ป.ล. เห็นแอบไปคุกคามน้องอั้มด้วย หนูคงต้องเขินอย่างหนักสองเท่า #เขินหนักมาก"

และใต้โพสต์ของเธอก็มีเพื่อนดาราและชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เดือดแทนกันมากมาย พร้อมแนะนำให้แจ้งความเอาผิดเกรียนดังกล่าวให้เข็ด อาทิเช่น "แจ้งความเลยค่ะ คนแบบนี้เป็นภัยและอันตรายต่อสังคมมาก , ภาพที่3คือหยามเกียรติ​แม่มากจัดเถอะค่ะ คุกคามแม่มาเป็นปีๆแล้วไอ้คนนี้ , อยากไปเขิน (กระทืบ) ด้วยค่ะ อยากจะถามว่าพี่ป่วยหรอคะ , แจ้งความเลยค่ะ แม่บุ๋ม"

related