svasdssvasds

ปุยฝ้าย AF-ตาม เธียรวิชญ์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เป็นสิริมงคลของชีวิตคู่

ปุยฝ้าย AF-ตาม เธียรวิชญ์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เป็นสิริมงคลของชีวิตคู่

"ปุยฝ้าย AF" ควงแฟนหนุ่ม "ตาม เธียรวิชญ์" สวมชุดไทยศิวาลัย เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เพื่อรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่

หลังจากที่คู่รักคนบันเทิงอย่าง "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" หรือ "ปุยฝ้าย AF" ถูกหวานใจ "ตาม เธียรวิชญ์" ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่คุกเข่าขอแต่งงานอย่างเรียบง่ายไปแล้ว เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยล่าสุดวันนี้ (15 พ.ย.64) ปุยฝ้าย ได้จูงมือแฟนหนุ่ม ตาม เธียรวิชญ์ เข้าเฝ้า "สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก" ขอประทานพร-รับประทาน น้ำพระพุทธมนต์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่

ภายใต้บรรยากาศสุดชื่นมื่นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวที่หวานซึ้งกันตลอดทั้งงาน โดยสาวปุยฝ้าย มาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีชมพูโอรส ตัดเย็บจากผ้าไหมยกดอกลำพูนงานยกใหญ่พิเศษ สุดพรีเมียม ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สั่งทอเป็นพิเศษ ซึ่งมูลค่าของชุดไทยนั้นสูงถึง 300,000 บาท เลยทีเดียว

ทางด้านว่าที่เจ้าบ่าว ก็หล่อสง่างามไม่แพ้กันมาในลุคชุดสูทสีเทาแกมเบจ จากห้องเสื้อ วาริช สูท ตัวชุดตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดีแบบปกแหลม โดดเด่นด้วยการทอผ้าสลับลายตาราง กลิ่นอายแบบสไตล์ของหนุ่มอังกฤษ แมทกับเนคไทผ้าไหมสีชมพูอ่อน เป็นอีกหนึ่งลุคของว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูหล่อเท่และสมาร์ทสุดๆไปเลย

และนอกจากนี้ในส่วนฤกษ์งานมงคลของทั้งคู่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 ธ.ค.2564 ที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร และงานฉลองมงคลสมรสจะจัดขึ้นในปี 2565 

related