svasdssvasds

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด 1.9 ล้านบาท สายแฟชั่นต้องโดน

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด 1.9 ล้านบาท สายแฟชั่นต้องโดน

หลุยส์ วิตตอง เอาใจสายไฮเอนด์ เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ดลายโมโนแกรมลายสีน้ำ พร้อมสเกตบอร์ดประกอบเสร็จ ในราคา 58,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1.9 ล้านบาท

กระเป๋าสเกตบอร์ดใบนี้ ถูกออกแบบโดย "เวอร์จิล อาโบลห์" ดีไซเนอร์สายสตรีทเจ้าประจำแห่งหลุยส์ วิตตอง ความโดดเด่นคือลายโมโนแกรมสีน้ำ ที่ผลิตตามสเกตบอร์ดลายเดียวกัน ซึ่งเป็นตีมหลักประจำคอลเลกชัน Summer 2021 มีพื้นหลังสีขาวยืนพื้น ด้านในกระเป๋าบุด้วยหนังวัวสีน้ำเงิน มีสายสะพายที่สามารถถอดออกและปรับระดับได้ พร้อมตัวล็อกด้านหน้าและช่องด้านในสามช่อง

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด

กระเป๋าสเกตบอร์ด จาก หลุยส์ วิคตอง ทำออกมาเพื่อคู่กับสเก็ตบอร์ดอันที่ 3 ที่ได้ผลิตออกมา หลังจากที่ดีไซเนอร์เจ้าเก่าอย่าง เวอร์จิล ได้พยายามจะผสานสตรีทเจ้ากับแบรนด์หรูก่อนหน้าถึง 2 ครั้ง ในสเกตบอร์ดลายโมโนแกรมของหลุยส์ วิตตอง

 

สเกตบอร์ดที่มาด้วยกันเป็นลายสีน้ำที่ประกอบเสร็จแล้ว มีดีเทลส่วนของโลโก้เล็กๆ อยู่ที่ทรัค (Truck) ตัวข้อต่อบริเวณกระดานกับล้อที่ใช้ควบคุมสเกตบอร์ด ส่วนบริเวณล้อ ยังมีการสลักโลโก้ของหลุยส์ วิตตองเอาไว้เล็กๆ เพื่อเพิ่มความน่าสะสมมากยิ่งขึ้น

หลุยส์ วิตตอง เปิดตัวกระเป๋าสเกตบอร์ด

กระเป๋าพร้อมสเกตบอร์ดของ หลุยส์ วิตตอง ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 58,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1.9 ล้านบาท ทั้งนี้ ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพราะสินค้าชิ้นดังกล่าวเป็นสินค้าแบบ Made to Order หรือการผลิตตามจำนวนเท่านั้น

ใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายสตรีทและมีกำลังทรัพย์มากพอ สามารถสั่งจองโดยตรงผ่านหลุยส์ วิตตอง ได้ เผื่อจะได้สเกตบอร์ดราคาเกือบ 2 ล้าน มาไถเล่นกับราวเหล็กบ้านเรา!

related