svasdssvasds

สร CLC ประกาศอย่างเป็นทางการ สิ้นสุดสัญญากับค่าย - ออกจากวง

สร CLC ประกาศอย่างเป็นทางการ สิ้นสุดสัญญากับค่าย - ออกจากวง

สร CLC หรือ สร ชลนสร อีกหนึ่งสาวไทยโกอินเตอร์ในฐานะไอดอลเกาหลี ประกาศยืนยันผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว ตอนนี้หมดสัญญากับค่ายต้นสังกัด Cube Entertainment เป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนยันเป็นการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวบันเทิงเกาหลีที่ไม่ใจดีกับแฟนคลับจริงๆ เมื่อไอดอลสาวอย่าง สร CLC หรือ สร ชลนสร สัจจกุล อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีเพื่อฝึกการเป็นนักร้องในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีของวง CLC (CrystaL Clear - 씨엘씨) ได้ประกาศสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการกับค่ายต้นสังกัด Cube Entertainment หลังอยู่ร่วมกันมานานกว่า 10 ปี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันก่อน (16 พ.ย. 64) สร CLC ได้ออกมาแจ้งข่าวแก่บรรดาแฟนคลับผ่านทางโซเชียลส่วนตัวให้รับรู้ข่าวนี้ด้วยตนเอง โดยได้ระบุว่าเป็นการยกเลิกสัญญาหลังจากการพูดคุยแล้วทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดเวลาที่อยู่กับค่าย และในฐานะเมมเบอร์ CLC ตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา

โดยในแถลงการณ์ได้ระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน สรอยากจะประกาศว่าสัญญาของสรกับ Cube Entertainment ได้สิ้นสุดลงแล้ว จากการตัดสินใจของทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ

สรอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนสรและทุกสิ่งที่สรได้ทำกับ CLC มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา 10 ปีที่ผ่านมานี้สรได้เรียนรู้อะไรมากมายจากประสบการณ์ทั้งหมดนี้ สรได้สร้างครอบครัวกับเพื่อนๆ อีก 6 คนที่สรได้มีโอกาสได้ใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

สรภูมิใจในความสำเร็จทั้งหมดที่เราได้ทำร่วมกัน และสนุกกับทุกช่วงเวลาที่เรามีด้วยกัน ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ สรมีความสุขกับทุกช่วงเวลาจริงๆ สรอยากจะขอบคุณ Cube Entertainment ที่ให้โอกาสสรได้แสดงความสามารถของสรให้โลกเห็น และดูแลสรให้กลายเป็นศิลปินที่สรได้เป็นทุกวันนี้ สุดท้ายแล้วที่สำคัญที่สุดคือสรอยากจะขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อ่านข้อความนี้ในตอนนี้ที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้ตลอดมา

สรขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

สุดท้ายนี้สรอยากจะขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดในเรื่องต่างๆที่ผ่านมา จะนำทุกเรื่องราวที่ทุกคนแนะนำไปเรียนรู้และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ แน่นอนค่ะ”

สร CLC ประกาศสิ้นสุดสัญญากับค่าย - ออกจากวง

 

ซึ่งหลังจากนั้นทางอดีตต้นสังกัด Cube Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง โดยได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า "สวัสดี นี่คือ Cube Entertainment

ขอประกาศว่า สัญญาระหว่างสรได้สิ้นสุดแล้ว และเมื่อสัญญาของเธอได้สิ้นสุดลง เธอก็ตัดสินใจออกจากวง CLC การตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากการพูดคุยร่วมกัน

เราขอแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆที่ห่วงใยสรมาจนถึงตอนนี้ โปรดให้การสนับสนุนที่อบอุ่นและให้กำลังใจกับการเริ่มต้นครั้งใหม่ของสร ขอบคุณ”

Cube Entertainment ออกแถลงการณ์

ข่าวการประกาศออกจากวงของ สร CLC นับเป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับอย่างมาก ถึงแม้จะมีกระแสมาแล้วจากการที่หนึ่งในสมาชิกวง ยูจิน ได้ไปออกรายการเซอร์ไวเวอร์เกิร์ลกรุ๊ป Girls Planet 999 จนชนะและได้เดบิวต์ในวงใหม่ Kep1er ได้เคยพูดถึงเรื่องการงดกิจกรรมแบบกลุ่ม นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ตนเองเลือกมาออกรายการในฐานะไอดอลอีกครั้ง

แม้การคัมแบ็กครั้งล่าสุดเมื่อเดือนกันยายน 22020 ที่ผ่านมากับเพลง Helicopter จะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ก็มีการประกาศจากหนึ่งในสมาชิกวง เอลกี้ ที่ต้องออกจากวงไปก่อนที่จะหมดสัญญาจริงอีก 3 ปี เพราะการยกเลิกสัญญากับค่ายต้นสังกัด

CLC คัมแบ็กล่าสุด Helicopter

CLC คัมแบ็กล่าสุด Helicopter

 

จากการประกาศออจากวงของสมาชิก ทำให้ตอนนี้วง CLC มีสมาชิกที่ยังอยู่ภายใต้ต้นสังกัดอีก 5 คน คือ ซึงฮี ซึงยอน เยอึน อึนบิน และยูจิน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างโปรโมตกับวงใหม่ ซึ่งวงยังอยู่ไม่ได้มีการประกาศยุบวงแต่อย่างใด

CLC มีสมาชิกที่ยังอยู่ภายใต้ต้นสังกัดอีก 5 คน

 

สำหรับผลงานของสรนอกจากในวง CLC แล้ว ในปี 2021 ที่ผ่านมา ยังมีเพลงที่ทำร่วมกับศิลปิน Emily Mei และ Amber ในเพลง “My Domain” และเพลงภาษาอังกฤษโซโล่ “Run” ที่เป็นเพลงโซโล่เพลงแรกของสมาชิก CLC ที่ปล่อยเมื่อเดิอนมีนาคมที่ผ่านมา เพลงแนวดนตรีป็อป-อะคูสติก ฟังสบาย เหมือนหลุดเข้าไปในฤดูใบไม้ผลิ เพลงที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในการเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ ๆ 

สร CLC เพลงโซโล่ RUN

 

สำหรับ สร CLC หรือ สร ชลนสร สัจจกุล ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป วง CLC ในปี 2015 มีผลงานเพลง และสร้างชื่อเสียงในฐานะเด็กไทยที่ไปร่วมงานกับประเทศเกาหลี สามารถติดตามสรได้จาก social media ทั้ง Facebook, Instagram, Twitter และ TikTok รวมถึงดูผลงานเก่าๆ ใน Produsorn ได้เช่นกัน

related