svasdssvasds

แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในหนังครบรอบ 20 ปี

แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในหนังครบรอบ 20 ปี

ตัวละครขวัญใจมหาชนจากเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในหนัง "แฮร์รี่ พอตเตอร์ 20 ปี: หวนคืนสู่ฮอกวอตส์" ทาง HBO Max กำหนดฉาย 1 ม.ค. 2022

คิดถึงโลกเวทมนตร์ไหม ? โรงเรียนฮอกวอตส์ ? หรือตัวละครสุดโปรด อย่าง "เด็กชายผู้รอดชีวิต" หรือ "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" ที่ไม่ควรเอ่ยชื่อ

เตรียมตัวหายคิดถึงได้ เมื่อตัวละครเหล่านี้จะกลับมารวมตัวอีกครั้ง ทั้ง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" - แดเนียล แรดคลิฟฟ์ (Daniel Radcliffe) , "รอน วีสลีย์" - รูเพิร์ต กรินต์ (Rupert Grint) , "เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์" - เอ็มมา วัตสัน (Emma Watson) และอีกมากมาย ในตอนพิเศษเรื่องใหม่ "แฮร์รี่ พอตเตอร์ 20 ปี: หวนคืนสู่ฮอกวอตส์" (Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts) ซึ่งมีกำหนดฉายทาง HBO Max ในวันที่ 1 ม.ค. ปีหน้า

ขนมาด้วยทัพนักแสดงอย่าง เจ้าของบทคู่ปรับตลอดกาล "เดรโก มัลฟอย" อย่าง "ทอม เฟลตัน" (Tom Felton) , คนที่ไม่ควรเอ่ยชื่อ "ลอร์ดโวลเดอมอร์" ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมารับบท "ราล์ฟ ไฟนส์" (Ralph Fiennes)

เมื่อเจ้าแห่งศาสตร์มืดมาด้วยตัวเอง มีหรือที่สองลูกสมุนอย่าง "ลูเซียส มัลฟอย" และ "เบลลาทริกซ์ เลสแตรงจ์" จะพลาดไปได้ รับบทโดย "เจสัน ไอแซก" (Jason Isaacs) และ "เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์" (Helena Bonham Carter) ตามลำดับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

แม้กระทั่งครูใหญ่ที่เข้ามาคุมฮอกวอตส์ในช่วงท้ายที่ใครต่อใครหลายคนไม่ชอบขี้หน้า อย่าง "โดโลเรส อัมบริดจ์" โดย อิเมลด้า สตอนตัน (Imelda Staunton) ก็จะกลับมาด้วย

สำหรับใครที่คิดถึงยักษ์ใหญ่ใจดีที่คอยดูแฮร์รี่มาตลอด ได้ "ร็อบบี้ โคลแทรน" (Robbie Coltrane) กลับมารับบท "แฮกริด" ตามเดิม , แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman) กลับมาเป็น "ซีเรียส แบล็ค" พ่อทูนหัวของแฮร์รี่อีกครั้ง

แต่เป็นที่น่าเสียดายที่เราไม่อาจได้เห็น "อลัน ริคแมน" (Alan Rickman) กลับมารับบท "ศาสตราจารย์เซเวอร์รัส สเนป" หนึ่งในตัวละครที่ดีที่สุดที่ เจ.เค โรว์ลิ่ง เคยสรรค์สร้างมา ตลอดเนื้อเรื่องที่ร้ายกับแฮร์รี่มาตลอด ก่อนจะมาเฉลยในตอนจบ และคำพูดสั้น ๆ ง่าย ๆ เพียงคำเดียวที่กินใจทุกคน "ตลอดไป - Always"

related