svasdssvasds

Stranger Things ซีซัน 4 เตรียมลง Netflix 2022

Stranger Things ซีซัน 4 เตรียมลง Netflix 2022

Netflix ปล่อยทีเซอร์ สเตรนเจอร์ธิงส์ ซีซัน 4 เมืองฮอว์กินส์ในฤดูใบไม้ร่วงกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแอลหรืออีเลฟเว่นและการหายสาบสูญของฮอปเปอร์ พบกันเร็วๆนี้

เมื่อวานนี้ เน็ตฟลิก ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Stranger Things season 4 ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนจะสตรีมลงจอปี 2022 เป็นซีรีส์ที่หลายคนรอคอยมาเป็นเวลากว่า 2 ปี หลังจากจบ season 3 ที่ฮอปเปอร์ผู้ดูแลของ 11 หายสาบสูญในภารกิจช่วยเหลือล่าสุด แต่ก็มี Hint ไว้ว่าฮอปเปอร์อาจจะยังไม่ตาย

Stranger Things เป็นซีรีส์แนวอเมริกัน วิทยาศาสตร์สยองขวัญและไซไฟ ที่ตั้งใจทำเนื้อเรื่องให้ย้อนกลับไปยังอดีตยุคคลาสสิกของปี 1980 ในเมืองฮอว์กินส์ เมื่อเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไป ทำให้แก็งค์เด็กๆทั้ง 4 สุดต๊องประจำเมืองมีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เพราะมันทำให้พวกเขาไปพบกับ 11 เด็กสาวปริศนาที่ชื่อว่า 11 (อีเลฟเว่นหรือสิบเอ็ด) ที่เธอเป็นตัวทดลองบางอย่างของห้องทดลองใกล้เมืองฮอว์กินส์และหนีออกมา อีเลฟเว่นมีพลังพิเศษบางอย่างที่น่าทึ่ง ทำให้เด็กๆอย่างไมค์ วิล แม็กซ์และดัสตินตื่นเต้นมากกับพลังของเธอ แต่นั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวประหลาดที่เกิดขึ้นกับเมืองฮอว์กินส์และพวกเขาต้องช่วยเมืองนี้ไว้ให้ได้

ไมค์ วิล แม็กซ์ ดัสตินและแอล กับการผจญภัยเพื่อกู้เมืองฮอว์กินส์กลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stranger Things มีให้ชมแล้ว 3 ซีรีส์ ซึ่งสามารถรับชมได้แล้วตอนนี้ทาง Netflix เพื่ออุ่นเครื่องรอดูเรื่องราวปฐมบทใหม่ของซีซัน 4 โดยในซีซัน 4 นี้จะมีทั้งหมด 9 ตอน เพื่อเป็นทฤษฎีและปริศนาให้ได้คาดเดากันว่า เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรบ้าง

ตอนที่ 1 คลับเฮลล์ไฟร์

ตอนที่ 2 คำสาปเว็กน่า

ตอนที่ 3 สัตว์ประหลาดหรือซูเปอร์ฮีโร่

ตอนที่ 4 บิลลี่ที่รัก

ตอนที่ 5 โปรเจ็กต์นีน่า

ตอนที่ 6 ดำดิ่ง

ตอนที่ 7 ตายหมู่ที่ห้องปฏิบัติการฮอว์กินส์

ตอนที่ 8 พ่อ

ตอนที่ 9 แผนขี่หลัง

การผจญภัยในฤดูใบไม้ผลิกำลังจะเริ่มต้นขึ้นใหม่อีกครั้ง หลังการต่อสู้เพื่อปกป้องเมืองและการหายตัวไปของฮ็อปเปอร์ ผู้อุปถัมภ์อีเลฟเว่นหรือแอลที่เธอรักเขาหมดใจเหมือนพ่อคนหนึ่ง สุดท้ายเธอจะหาคำตอบได้ไหมว่าฮอปเปอร์ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ต้องลองไปติดตามชมกัน

สุดท้ายนี้ ผู้เขียนอยากบอกว่าภาพยนตร์ชุดเรื่องนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว ภาพที่สวยสด สีสันและความรู้สึกของบรรยากาศยุค 80 เสื้อผ้าหน้าผมที่ทำให้อยากย้อนเวลาไปยุคนั้นเลยจริงๆ ความไซไฟของเรื่องนี้จัดเต็มมาตลอดและยังคงทำต่อไป Stranger Things ได้เข้าชิงรางวัลเอมมี่ถึง 38 ครั้งและสาขาผลงานดราม่ายอดเยี่ยม 3 ครั้งเลยทีเดียว และกวาดรางวัลสาขาอื่นมาอีกเพียบ ตัวละครแต่ละตัวมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร จึงเป็นหนังแนะนำที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

ที่มาข้อมูล Netflix Thailand

related