svasdssvasds

แซมมี่ เคาวเวลล์ สวมชุดไทย โชว์สกิลเล่นเซิร์ฟบอร์ดสุดต๊าชรับวันลอยกระทง

แซมมี่ เคาวเวลล์ สวมชุดไทย โชว์สกิลเล่นเซิร์ฟบอร์ดสุดต๊าชรับวันลอยกระทง

ปรบมือในความปัง! "แซมมี่ เคาวเวลล์" สร้างมิติใหม่ของนางนพมาศ 2021 ใส่ชุดไทยโชว์สกิลเล่นเซิร์ฟบอร์ดสุดต๊าช ต้อนรับวันลอยกระทง งานนี้คนแห่ชมเพียบ

ทำเอาหลายคนที่ได้ชมคลิปถึงกับหัวเราะชอบใจกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ นางเอกสาวชื่อดัง "แซมมี่ เคาวเวลล์" ที่ตอนนี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ไม่พลาดเทศกาลสำคัญของประเทศไทย อย่าง "วันลอยกระทง"

เพราะล่าสุดเธอได้สวมบทเป็นนางนพมาศ แต่งชุดไทยแบบเต็มยศ ทั้งสไบ ทั้งผ้าถุง และใส่เครื่องประดับจัดเต็ม เพื่อต้อนรับวันลอยกระทง ก่อนจะโชว์ทักษะการเล่นเซิร์ฟบอร์ดกับลีลาสุดพริ้วบนสายน้ำ แถมยังร่ายรำตลอดทั้งคลิปอีกด้วย ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นประกอบว่า "หน้าก็ลอยแล้ว กระทงไม่ต้องลอยก็ได้มั้ง #loykrathong2021"

งานนี้ใต้โพสต์ของเธอก็มีเหล่าดาราในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์ฮือฮาในความพยายามของสาวแซมมี่กันมากมาย อาทิเช่น "มิกค์ ทองระย้า : เหลือเชื่อ 555" , "ดีเจพุฒ พุฒิชัย : โห โคตรได้" , "กวาง เดอะเฟซ : โอ้ยยยย ฯลฯ"

และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "สุดปัง ตอนแรกคิดว่า cg ค่ะ โอโห้ คุณแซมมี่เซิร์ฟจริงเด้อ ต๊าชชชชชมาก , ชอบมากค่ะ55555 มิติใหม่นี้พี่บุกเบิกคนแรกค่ะ , ฉีกกฏการลอยที่แท้จริง , นางนพมาศเท่เท่สุดๆๆ"

related