svasdssvasds

ต้อม ยุทธเลิศ ยอมรับผิดถ้าทำจริง แต่ให้กราบเท้า ไอซ์ รักชนก คงทำไม่ได้

ต้อม ยุทธเลิศ ยอมรับผิดถ้าทำจริง แต่ให้กราบเท้า ไอซ์ รักชนก คงทำไม่ได้

"ต้อม ยุทธเลิศ" ยอมรับผิดตามกฎหมาย ถ้าทำร้าย "ไอซ์ รักชนก" ด้วยการตบหน้า 2 ครั้งจริง ส่วนให้กราบเท้าขอโทษ ตนคงทำไม่ได้ ลั่นจากนี้ไม่ยอมให้ความโกรธ อยู่เหนือเหตุผลอีก

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ กับกรณีที่ "ไอซ์ รักชนก" หรือ "ไอซ์ เซเลบคลับเฮาส์" นักกิจกรรมการเมือง ได้นำหลักฐาน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กำกับดัง "ต้อม ยุทธเลิศ" ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทั้งตบหน้าและกระโดดถีบบนเรือ แถวท่าเรือแถวคลองสาน กลางดึกของวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่นัดเคลียร์ใจเรื่องม็อบการเมือง

โดยล่าสุด ต้อม ยุทธเลิศ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ อธิบายบางส่วน ถึงเหตุการณ์วุ่นวายในครั้งนั้น พร้อมยืนยันจะไม่มีทางกราบเท้าขอโทษคู่กรณีอย่างแน่นอน ระบุข้อความว่า

"ถ้าการตบหน้าผู้หญิงสองครั้งนั้นเป็นเรื่องจริง นี่คือความเลวร้าย ที่ผิดก็ต้องว่าไปตามผิด และผมขอยอมรับในความผิดตามกฎหมายนั้น อย่างไม่มีเงื่อนไข แต่ส่วนการจะให้ขอโทษด้วยการกราบตีน อย่างที่คู่กรณีผมต้องการในคืนนั้น ผมคงทำไม่ได้ แต่หลังจากนี้ ผมจะไม่ยอมให้ความโกรธ อยู่เหนือเหตุผลแบบนี้อีก"

ซึ่งใต้โพสต์ของเจ้าตัวก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์หลากหลายแง่มุม งานนี้ก็คงต้องติดตามและจับตาดูต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

related