svasdssvasds

เพชร กรุณพล รับไม่ได้! ดราม่า ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกายตบ-ถีบ ไอซ์ รัชนก

เพชร กรุณพล รับไม่ได้! ดราม่า ต้อม ยุทธเลิศ ทำร้ายร่างกายตบ-ถีบ ไอซ์ รัชนก

"เพชร กรุณพล" โพสต์แสดงความคิดเห็น หลัง "ไอซ์ รัชนก" อ้างผู้กำกับดัง "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้ายร่างกายตบหน้า-กระโดดถีบ

จากกรณีที่ "ไอซ์ รัชนก" หรือ "ไอซ์ เซเลบคลับเฮาส์" นักเคลื่อนไหวการเมือง ได้เล่าเหตุการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยอ้างว่าถูกผู้กำกับดัง "ต้อม ยุทธเลิศ" ทำร้ายร่างกาย ทั้งตบหน้า ทั้งกระโดดถีบท้อง หลังนัดเคลียร์ใจบนเรือที่ท่าเรือแถวคลองสาน  

ซึ่งเรื่องนี้ได้กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวกันสนั่นเมือง และภายหลังตกเป็นข่าวร้อน พบว่าบัญชีอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ของ ต้อม ยุทธเลิศ ได้ปิดหนีไปแล้ว

ในขณะทางด้านนักแสดงหนุ่ม "เพชร กรุณพล" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการแชร์โพสต์ของ ไอซ์ รัชนก ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นหวดแรงว่า

"ผู้ชายที่พูดจาถ่อยๆ ตบและถีบผู้หญิง นี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้านไปทำหนัง แต่จนตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อค ใช่ไหมครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิด หรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ"

และใต้โพสต์ของนักแสดงหนุ่ม ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์มากมายหลากหลายแง่มุม อาทิเช่น "พี่เพชร ฟาดมากค่ะ ไม่มีใคร​ต้องถูกทำร้าย ,ไม่โอเคเลย มาเฟียชัดๆ ดำเนินคดีอย่างเดียวครับ , ต้องเป็นคนยังไงหรอคะ ที่ทำร้ายคนที่เขาไม่คิดจะสู้แต่แรก" เป็นต้น 

related