svasdssvasds

LINE Hospitality Tech 2021 ส่องเทคโนโลยีท่องเที่ยว หลังเปิดประเทศ

LINE Hospitality Tech 2021 ส่องเทคโนโลยีท่องเที่ยว หลังเปิดประเทศ

LINE Hospitality Tech 2021 งานใหญ่ส่งท้ายปีที่จัดขึ้นเพื่อจุดประกายความคิดคนในแวดวงอุตสาหกรรมบริการหรือ Hospitality

LINE Hospitality Tech 2021 โดยดึงผู้แทนจากภาครัฐและภาคเอกชนมากมาย มาร่วมเปิด Roadmap เจาะลึกประเด็นสำคัญที่จะทำให้ไทยกลับมาเป็นจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกครั้ง รวมถึงอัพเดทเทรนด์สำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวและสุขภาพยุคใหม่หลังเปิดประเทศ เพื่อเป็นแนวทางรับมือและฟื้นฟูธุรกิจบริการของไทยให้กลับมาแข็งแกร่ง พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าต่อได้อย่างยั่งยืน

LINE Hospitality Tech 2021

 

สำหรับแผนการฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทย จะมีเทคโนโลยีดิจิทัลจะเป็นเครื่องมือสำคัญ อันประกอบไปด้วย

  • การทำการตลาดที่ตอบสนองความต้องการนักท่องเที่ยว โดยนำเทคโนโลยีมาปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจและทำการตลาดให้มีประสิทธิภาพขึ้น
  • การท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ โดยมุ่งเน้นนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูง เน้นการท่องเที่ยวที่สร้างประสบการณ์อันแตกต่างและมีเอกลักษณ์ได้ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี
  • เปลี่ยนวิถีการทำงาน สร้างให้เกิดความร่วมมือในการลงทุนในเทคโนโลยีเพื่อการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจให้เชื่อมโยงกันมากขึ้น พลิกโฉมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยสู่ Digital Tourism อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยในหัวข้อน่าสนใจอื่น ๆ ที่เสนอมุมมองและแนวทางการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเติบโตสำหรับผู้ประกอบการ Hospitality โดยเฉพาะ อาทิ ทิศทางการเติบโตและเทรนด์สำคัญของธุรกิจท่องเที่ยว ตัวอย่างการขับเคลื่อนเมืองสู่การเป็นสมาร์ทซิตี้ ฯลฯ และสำหรับกลุ่มธุรกิจการแพทย์และสุขภาพ เช่น แนวทางการพัฒนาการแพทย์ไทยสู่ Healthtech รวมถึงช่องทางใหม่อย่าง LINE OpenChat ที่กลายเป็นศูนย์กลางการสื่อสารบนโลกออนไลน์ในหลายหน่วยงานการแพทย์ในปัจจุบัน

ผู้สนใจสามารถติดตามชมวีดีโอย้อนหลังงานได้ที่ Youtube ช่อง LINE for Business : LINE Hospitality Tech 2021

related