svasdssvasds

ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานคลอดลูก ตอนตี 3 ได้ลูกสาวแข็งแรง น่ารัก

ส.ส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานคลอดลูก ตอนตี 3 ได้ลูกสาวแข็งแรง น่ารัก

ไวรัลต่างประเทศ "จูลี่ แอนน์ เกนเตอร์" สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหญิงของนิวซีแลนด์ วัย 41 ปี จับจักรยานออกมาควงขาเดินทางจากบ้านพัก ในช่วงกลางดึก ตี 3 เพื่อไปโรงพยาบาล เพราะเธอปวดท้องคลอดลูกในเวลานั้น และสุดท้ายเธอได้ลูกสาวน่ารักน่าชัง

ไวรัลต่างประเทศ มาจากนิวซีแลนด์ โดยในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "จูลี่ แอนน์ เกนเตอร์" สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหญิงของนิวซีแลนด์ วัย 41 ปี คว้าจักรยานออกมาควงขาจากบ้านพัก ในคืนวันเสาร์เวลาตี 3 (เช้ามืดวันอาทิตย์) เพื่อไปโรงพยาบาล เพราะเธอปวดท้องคลอดลูกในเวลานั้น
.
ความจริงแล้ว...ใครที่เป็นห่วงต่อการปั่นจักรยานของ  "จูลี่ แอนน์ เกนเตอร์" ต้องบอกว่า เรื่องนี้แทบไม่ต้องกังวลเลย เพราะโรงพยาบาลห่างจากบ้านเธอแค่ 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้  "จูลี่ แอนน์ เกนเตอร์" ยังเป็น "แกนนำ" หรือหัวหอกในการเป็นกระบอกเสียงของสังคม ให้ผู้คนมาปั่นจักรยานในชีวิตประจำวันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว 

 

ข่าวต่างประเทศ 

"จูลี่ แอนน์ เกนเตอร์" หรือ ส.ส.หญิงปั่นจักรยานคลอดลูก เดินทางถึง รพ. เพียงแค่ 1 ชั่วโมง จากนั้นเธอก็ให้กำเนิดบุตรสาวออกมา และทุกอย่างก็ปลอดภัย 
.
ในอดีต เมื่อ 3 ปีที่แล้ว "จูลี่ แอนน์ เกนเตอร์" ส.ส.จากพรรคกรีน ก็เคยกลายเป็นไวรัลต่างประเทศ เพราะเธอก็ปั่นจักรยาน ไปคลอดลูกคนแรกมาแล้ว ที่ รพ. Auckland Hospital  
.

สำหรับ ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งมีประชากรราว 5 ล้านคนเศษ มักจะมีภาพของนักการเมืองที่วางตัวติดดิน ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เสมอ  โดยก่อนหน้านี้ นายกรัฐมนตรี จาซินดา อาร์เดิร์ด ก็เคยคลอดลูกในระหว่างที่ดำรงตำแหน่ง อีกทั้งยังพาลูกในวัย 3 เดือน เข้าประชุมร่วมบนเวทีสหประชาชาติ หรือ UN และมีการให้นมในระหว่างการประชุม ให้ทุกคนได้เห็นกันมาแล้ว 

สส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานคลอดลูก ตอนตี 3 ได้ลูกสาวแข็งแรง น่ารัก
สส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานคลอดลูก ตอนตี 3 ได้ลูกสาวแข็งแรง น่ารัก สส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานคลอดลูก ตอนตี 3 ได้ลูกสาวแข็งแรง น่ารัก สส.หญิงนิวซีแลนด์ ปั่นจักรยานคลอดลูก สมัยไปคลอดลูกคนแรก เมื่อปี 2018

related