svasdssvasds

คลิปไวรัล! เครื่องบินติดใต้สะพานลอยที่อินเดีย การจราจรป่วน งานเข้ากันหมด

คลิปไวรัล! เครื่องบินติดใต้สะพานลอยที่อินเดีย การจราจรป่วน งานเข้ากันหมด

ไปติดได้ยังไง ? ไวรัลต่างประเทศจากอินเดีย เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อมี เครื่องบินขนาดใหญ่ ไปติดอยู่ใต้สะพานลอย ซึ่งปัญหานี้เกิดจากช่วงเวลาการขนย้าย เครื่องบินที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว แต่ไม่มีความรอบคอบ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดฝัน

สำนักข่าว บีบีซี รายงานเหตุการณ์อันน่าเหลือเชื่อ และเป็นวิดีโอไวรัลที่กำลังฮือฮาในโลกออนไลน์  โดยเป็นเหตุการณ์ไวรัลต่างประเทศ  "เครื่องบินติดสะพานลอย" เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 3 ต.ค. 2021 ที่อินเดีย 
.
สำหรับ เครื่องบินลำนี้ เป็นเครื่องบินโดยสารเก่า ที่ไม่ได้ใช้งานแล้วของสายการบินแอร์ อินเดีย และได้มีการถอดปีกออกไปแล้ว แต่จู่ๆได้เกิดไปติดอยู่ใต้สะพานลอย ขณะที่มีการเคลื่อนย้าย ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการวางแผนเคลื่อนย้ายที่ไม่รอบคอบและไม่มีการตรวจสอบความสูงของเครื่องบินกับสะพาน 

 credit Youtube ETV Andhra Pradesh

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยในเวลาต่อมาสายการบินแอร์ อินเดีย ( Air India) ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า เครื่องบินลำที่ติดอยู่ใต้สะพายลอย ที่กลายเป็นกระแสข่าวคลิปไวรัล ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับสายการบินแล้ว เนื่องจากเครื่องบินได้ถูกขายต่อ และเคลื่อนย้ายไปส่งให้กับเจ้าของคนใหม่ 
.
คลิปไวรัลนี้ แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในโลกอินเตอร์เน็ต  ชาวเน็ตของบางคนทวีตข้อความว่า เครื่องบินติดใต้สะพานลอยมา 2-3 วันแล้ว ส่วนคนอื่นๆ รู้สึกว่า ควรตรวจสอบเส้นทางก่อนขนย้ายเครื่องบินลำนี้  แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยตั้งคำถามว่า ทำไมเกิดขึ้นได้จนได้ มันเหมือนเป็นการซ้ำรอยเหตุการณ์คล้ายกันในเหตุการณ์ เครื่องบินติดสะพานลอยในอินเดีย ที่รัฐเบงตอลตะวันตก ในปี 2019 

เครื่องบินติดใต้สะพานลอยที่อินเดีย

related