svasdssvasds

เปิด 6 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของวงการบันเทิง ที่ชีวิตนี้ขอทำเพื่อลูก

เปิด 6 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองของวงการบันเทิง ที่ชีวิตนี้ขอทำเพื่อลูก

รวบรวมเรื่องราว 6 คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองแห่งวงการบันเทิง ที่ไม่หวั่นแม้ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว พวกเธอทำหน้าที่แม่ได้อย่างดี งานนี้จะมีใครกันบ้าง ไปอ่านกันเลย....

การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวหรือซิงเกิลมัมนั่น อาจจะดูเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเสมอไป เพราะซิงเกิลมัมก็สามารถเลี้ยงลูกคนเดียวได้ดี ไม่แพ้ใคร แถมยังให้ความอบอุ่นต่อลูก ทำให้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่สมบูรณ์แบบทั้งกายและจิตใจ

เหมือนอย่างเช่น 6 คุณแม่สุดสตรองในวงการบันเทิง ที่วันนี้ "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมมา แม้ชีวิตต้องเจอกับคำว่า "ซิงเกิลมัม" แต่พวกเธอก็สตรอง เลี้ยงลูกตัวคนเดียวได้แบบสวยๆ ไม่ง้อผู้ชาย อีกทั้งยังเลี้ยงดูลูกเป็นอย่างดี ให้ความรักเต็มที่ ซึ่งงานนี้จะมีใครกันบ้างที่เป็นสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตามไปอ่านกันเลย  

 แอฟ ทักษอร 

เริ่มกันที่คุณแม่สุดสวย "แอฟ ทักษอร" ที่แม้ดูอ่อนหวานเรียบร้อยแบบนี้ แต่เธอก็เป็นสาวแกร่ง เป็นซิงเกิลมัมที่เข้มแข็งมาก เลี้ยงดู "น้องปีใหม่" เป็นอย่างดี ทั้งให้ความอบอุ่นและดูแลเอาใจใส่ลูกสาวอยู่เสมอ และสิ่งที่เธอยึดมาตลอดคือ ทำในสิ่งที่เกิดประโยชน์กับลูกเท่านั้น

ทำให้น้องปีใหม่เป็นเด็กน่ารัก สดใส ร่าเริงและยังมากความสามารถ กล้าคิดกล้าแสดงออก ซึ่งน้องปีใหม่ยังทำหน้าที่พิธีกรได้ดี มีงานพรีเซ็นเตอร์และงานละครให้เห็นกันบ้างแล้วด้วย งานนี้ทำเอาหลายคนต่างยกให้สาวแอฟเป็นสุดยอดคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พร้อมทั้งเอาแนวทางการเลี้ยงลูกของเธอไปปรับใช้อีกด้วย  

 แอฟ ทักษอร 

 แอฟ ทักษอร 

 แอฟ ทักษอร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 แพท ณปภา 

มาต่อกันที่คุณแม่สายฮาที่ขยันทำงานมาก สำหรับ "แพท ณปภา" แม้จะทุ่มเทให้กับงานในวงการบันเทิง ตื่นเช้าทำงานแทบทุกวันแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่เธอทุ่มเทไม่แพ้กัน นั่นคือการเลี้ยงดูเอาใจใส่ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องเรซซิ่ง" อย่างดีไม่มีบกพร่องในหน้าที่เลย

เรียกว่าพาลูกไปทำงานด้วยเสมอ ดูแลไม่คลาดสายตา จนกลายเป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันตลอด รวมถึงให้ความอบอุ่น ทำให้ลูกชายไม่รู้สึกว่าขาดอะไรไป ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแพท เคยเล่าวิธีการเลี้ยงลูกไว้ว่า ตนเป็นคุณแม่สายโหด หากลูกทำผิดก็ต้องดุต้องตีด้วยเหตุผล พร้อมทั้งยังเผยว่าลูกชายเป็นกำลังใจให้ตนในทุกเรื่อง เขาเป็นทุกอย่างในชีวิตเลย

แพท ณปภา

แพท ณปภา

แพท ณปภา

 หมู พิมพ์ผกา 

อีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองที่ไม่เอ่ยถึงคงไม่ได้ อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ "หมู พิมพ์ผกา" ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเลี้ยงดูอบรม "นาย ณภัทร" ลูกชายคนเดียวมาดีจริงๆ จนปัจจุบันนี้น้องนายเดินตามรอยเข้าวงการบันเทิง นั่งแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของช่องไปแล้ว และที่สำคัญเลยสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองอยากจะต่อคิวเป็นสะใภ้บ้านนี้กันเพียบ

นอกจากจะเลี้ยงดูลูกชายเป็นอย่างดีแล้ว แม่หมูยังซัพพอร์ตลูกชายเต็มที่ โปรโมทผลงานให้ลูกตลอด ทั้งคอยอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้ แถมน้องนายยังกตัญญูรู้คุณและรักแม่หมูมาก เพราะล่าสุดเพิ่งควักเงินเก็บจากน้ำพักน้ำแรง สร้างบ้านให้แม่ บนที่ดิน 1 ไร่อีกด้วย ทำเอาหลายคนแห่ชื่นชมกันมากมาย

หมู พิมพ์ผกา

หมู พิมพ์ผกา

หมู พิมพ์ผกา

 โบว์ แวนด้า 

ในขณะด้านสาวสวย "โบว์ แวนด้า" ที่ชีวิตต้องกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบไม่ได้ยินดี เนื่องจากหวานใจ "ปอ ทฤษฎี" ได้จากครอบครัวไปเมื่อหลายปีก่อน ทำให้แม่โบว์ต้องกลายเป็นซิงเกิลมัม เป็นเสาหลักของครอบครัว คอยเลี้ยงดูมอบความรักให้ลูกสาว "น้องมะลิ" ที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจอย่างเต็มที่

และหลังจากที่สามีไม่อยู่แล้ว แม่โบว์ก็ทำหน้าที่หนักเป็นทั้งพ่อและแม่ให้น้องมะลิ พร้อมทั้งรับงานในวงการบันเทิง เพื่อหารายได้ให้ครอบครัว และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้น้องมะลิ

โดยตอนนี้น้องมะลิ 8 ขวบแล้ว ฉายแววซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะเรื่องลีลาท่าเต้นที่เป๊ะปัง บอกเลยว่าน้องมะลิมีแววไปไกลมาก แถมก่อนหน้านี้น้องมะลิให้สัมภาษณ์ว่า มีความฝันอยากเล่นละคร เพื่อตามรอยพ่อปออีกด้วย

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

โบว์ แวนด้า

 ซาร่า คาซิงกินี 

ถึงแม้ว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง "ซาร่า คาซิงกินี" จะเจอปัญหาหรือเรื่องราวดราม่ามากวนใจอยู่บ่อยครั้ง แต่เธอก็สตรอง สู้ไม่ท้อ เพราะเธอมีลูกชายและลูกสาว "น้องแม็กซ์เวลล์" และ "น้องเอมมิลี่" คอยเป็นกำลังใจและเป็นพลังให้เธอมีแรงต่อสู้ ขยันทำงาน หารายได้เลี้ยงดูครอบครัว

ซึ่งเธอก็เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ทำหน้าที่เลี้ยงลูกๆ ได้ดีมาก เติมเต็มความอบอุ่น ไม่ให้ลูกขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หากย้อนไปก่อนหน้านี้ซาร่า เคยเผยถึงการเลี้ยงลูกว่า "อาชีพแม่ เป็นสิ่งที่ตนเลือก เป็นสิ่งที่รักแม้จะต้องเหนื่อย แต่ก็มีความสุข เหนื่อยแค่ไหนก็ยอมแลก เพื่อที่จะได้ทำหน้าที่แม่ รู้สึกโชคดีเหลือเกินที่ได้เป็นแม่คน ได้เลี้ยงลูกรักทั้งสอง"

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

 แอนนี่ บรู๊ค 

ทิ้งท้ายด้วยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสายสตรอง "แอนนี่ บรู๊ค" ที่แม้ชีวิตจะดราม่าหรือจะต้องเจออุปสรรคอีกสักเท่าไร แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ เพราะมีลูกชายสุดหล่อ "น้องฑีฆายุ" คอยเป็นกำลังใจและเป็นรอยยิ้มให้เธอมีแรงสู้

ซึ่งต้องบอกเลยว่าแม่แอนนี่ เป็นผู้หญิงที่ทำงานหนักมาก ทั้งงานในวงการและนอกวงการ หรือทำของขายกระจุกกระจิก เพื่อหารายได้ทุกทางไว้จุนเจือครอบครัว รวมถึงหาทุนการศึกษาเลี้ยงดูลูกชาย "น้องฑีฆายุ"

แม้ว่าจะต้องทำงานหนักแค่ไหน แต่เธอก็หายเหนื่อยสุดๆ เมื่อลูกชายสุดหล่อเป็นเด็กดี ใฝ่เรียนรู้ เพราะก่อนหน้านี้น้องฑีฆายุเพิ่งสอบทักษะทางด้านภาษา ได้คะแนน 100 คะแนนเต็ม เรียกว่าสร้างความภาคภูมิใจให้แม่แอนนี่เป็นอย่างมาก

 แอนนี่ บรู๊ค 

 แอนนี่ บรู๊ค 

 แอนนี่ บรู๊ค 

related