svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย ตอกกลับสวยๆ หลังคนมาจีบ ขอให้เลิกแต่งหน้า-เลิกใส่กระโปรง

เขื่อน ภัทรดนัย ตอกกลับสวยๆ หลังคนมาจีบ ขอให้เลิกแต่งหน้า-เลิกใส่กระโปรง

"เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" โชว์แดนซ์พร้อมตอกกลับสวยๆ หลังเจอคนมาจีบ แต่ขอให้เลิกแต่งหน้า-เลิกใส่กระโปรง ลั่นควรรักและเคารพสิ่งที่เราเป็น

เรียกว่าเป็นคนบันเทิงขวัญใจคนทุกเพศเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนักร้องดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน K-OTIC" ที่มีจุดยืนชัดเจนมาโดยตลอด ทั้งรสนิยมทางเพศและเรื่องการแต่งตัว อีกทั้งที่ผ่านมาเจ้าตัวมักให้แนวคิดแง่บวก ส่งเสริมให้ทุกคนรักตัวเองและเคารพผู้อื่นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ

โดยล่าสุด เขื่อน ก็ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอแทนคำตอบ หลังเจอคนเข้ามาจีบ แต่กลับขอร้องให้เธอเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น "เลิกใส่กระโปรงได้มั้ย, เลิกแต่งหน้าให้หน่อย, เลิกเล่นกล้ามเถอะหมวย, ถ้าโกนขนขาจะน่ารักกว่านี้"

ซึ่งงานนี้ เขื่อน จึงได้ตอบกลับแบบสวยๆ ไว้ว่า  "การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกติของมนุษย์นะคะ แต่การเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เรารักเพราะแรงกดดันจากคนอื่นอาจจะไม่ใช่เรื่องดีค่ะ เพราะเรารักและเคารพในสิ่งที่เราเป็น หมวยเป็นกำลังใจกับพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกคนนะคะ **นิ้วกลางไม่สุภาพหมวยขออนุญาตใช้นิ้วนางแทนนะคะ**"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์กดถูกใจกันยกใหญ่ พร้อมกับขอบคุณสิ่งดีๆ ที่เขื่อนแบ่งปัน ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพราะไม่ว่าเราจะเป็นแบบไหนขอแค่มีความสุขพอ

related