svasdssvasds

รวมผลงาน 5 นางงามไทยในปี 2021 ผู้สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย

รวมผลงาน 5 นางงามไทยในปี 2021 ผู้สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย

"สปริงบันเทิง" รวบรวมผลงานของ "5 นางงามไทย" จากหลายเวที เป็นตัวแทนสาวไทยประกวดเวทีระดับโลก ซึ่งแต่ละคนสร้างชื่อเสียงและสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยมากมาย

อย่างที่ทราบกันดีว่าปีนี้ 2021 มีนางงามตัวแทนประเทศไทยจากหลายเวที พกพาความมั่นใจมุ่งคว้ามงกุฎในเวทีประกวดนางงามระดับนานาชาติกันจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นอีกปีที่แฟนๆ ชาวไทยร่วมเชียร์ ร่วมส่งแรงใจให้กันอย่างคึกคัก

และที่ผ่านมาเหล่านางงามตัวแทนประเทศไทย ก็ทำผลงานออกมาอย่างดีเยี่ยม เรียกว่าสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศเลย โดยปี 2021 นี้จะมีสาวงามร่วมพิชิตมงกุฎระดับโลก คว้ารางวัลอะไรมาฝากแฟนๆ บ้างนั้น ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย 

 บิ๊นท์ สิรีธร 

ประเดิมกันที่เภสัชกรสาวสวย "บิ๊นท์ สิรีธร" เจ้าของตำแหน่ง "นางสาวไทย ปี 2562" ผู้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้ประเทศไทย กับการคว้ามงกุฎ "Miss International 2019" ที่จัดขึ้น ณ ประเทศญี่ปุ่น มาครองได้สำเร็จ เป็นมงแรกของประเทศไทย หลังรอคอยมานานกว่า 52 ปี

นอกจากนี้สาวบิ๊นท์ ยังสร้างตำนานต่อ กลายเป็นนางงามคนแรกและคนเดียวของโลกที่ครองมงกุฏ Miss International 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2019-2021 เนื่องจากทางกองประกวดได้เลื่อนการจัดงานเพราะสถานการณ์โควิด-19 เรียกว่าเธอเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ สวย เก่ง สมมงสุดๆ เลย

 บิ๊นท์ สิรีธร 

 บิ๊นท์ สิรีธร 

 ควีน เบญจรัตน์ 

มาต่อกันที่สาวงาม "ควีน เบญจรัตน์" ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "Miss Supranational Thailand 2021" เพื่อเดินทางไปประกวด "Miss Supranational 2021" ณ ประเทศโปแลนด์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งสาวควีนก็ทำดีทุกรอบ โชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่ สามารถเข้ารอบลึกถึง 24 คนสุดท้าย สร้างความภูมิใจให้แฟนนางงามชาวไทยจำนวนมาก 

 ควีน เบญจรัตน์ 

 ควีน เบญจรัตน์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 ใบตอง จรีรัตน์ 

ในขณะทางด้าน "ใบตอง จรีรัตน์" สาวสวยผู้รักธรรมชาติ เจ้าของตำแหน่ง "Miss Earth Thailand 2021" เป็นตัวแทนสาวไทยร่วมประชันความงามในเวทีประกวด "Miss Earth 2021" โดยมีสาวงามเข้าร่วมกว่า 80 ประเทศทั่วโลก

แม้จะเป็นการจัดประกวดในรูปแบบออนไลน์ เพราะสถานการณ์โควิด-19  แต่แฟนๆ นางงามก็คึกคักเช่นเดิม ส่งกำลังให้ใบตองกันมากมาย ซึ่งสาวใบตอง ก็เตรียมตัวและพยายามอย่างเต็มกำลัง แม้จะไม่ได้มงใหญ่ แต่ก็สามารถคว้า "Miss Earth Fire 2021" หรือรองอันดับ 3 จากเวทีประกวด "Miss Earth 2021" มาครองได้อย่างสำเร็จ

ใบตอง จรีรัตน์

ใบตอง จรีรัตน์

 อินดี้ อินดี จอห์นสัน 

ทางฟากฝั่งเวทีประกวดนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่ปีนี้ ได้แต่งตั้งสาวสวยหน้าคม "อินดี้ อินดี จอห์นสัน" รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2020 รับตำแหน่งและสวมมงกุฎ "Miss Grand Thailand 2021" เพื่อทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงมงกุฎ "Miss Grand International 2021" ที่จัดขึ้น ณ ประเทศไทย เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

และถึงแม้ปีนี้สาวอินดี้ จะไปไม่ถึงฝัน ไม่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย แต่เธอก็ทำได้ดีมากๆ ในทุกลุค แถมยังคว้ารางวัล Best Evening Gown (ชุดราตรียอดเยี่ยม) มาฝากแฟนๆ ชาวไทย 

อินดี้ อินดี จอห์นสัน

อินดี้ อินดี จอห์นสัน

 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส 

ปิดท้ายกันที่สาวงามตัวแทนประเทศไทย "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส" เจ้าของมงกุฎ "Miss Universe Thailand 2021" ที่พกพาความมั่นใจ ภายใต้คอนเซปต์ Real Size Beauty บินเหินฟ้าร่วมคว้ามงสามเวทีประกวดระดับจักรวาล "Miss Universe 2021" ที่จัดขึ้น ณ ประเทศอิสราเอล

ซึ่งตลอดการแข่งขันเธอก็ทุ่มเท พยายามอย่างหนัก รวมถึงโชว์ศักยภาพเต็มที่ แต่สุดท้ายก็ไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คน ไม่สามารถคว้ามงสามมาฝากแฟนๆ ชาวไทยได้ แต่เธอก็ทำดีที่สุดแล้ว ได้ใจคนดังและแฟนๆ ทั่วโลก

รวมถึงได้รับเสียงเชียร์และกำลังใจจากแฟนนางงามที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม จนแฮชแท็ก #แอนชิลี #Annchilee #RealSizeBeauty ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์เลยทีเดียว 

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

รวมผลงาน 5 นางงามไทยในปี 2021 ผู้สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย

related