svasdssvasds

ลุลา กันยารัตน์ ถามแทนใจแกะดำในโลกความจริง ปมพูดบูลลี่รูปร่างหน้าตาคนอื่น

ลุลา กันยารัตน์ ถามแทนใจแกะดำในโลกความจริง ปมพูดบูลลี่รูปร่างหน้าตาคนอื่น

"ลุลา กันยารัตน์" นักร้องสาวคนดัง ขอตั้งคำถามแทนใจแกะดำในโลกความจริง ปมการพูดล้อรูปร่างหน้าตาคนอื่นแรงๆ มันเป็นเรื่องล้อเล่นเหรอคะ?

แม้ว่าปัจจุบันทั่วโลกจะมีการรณรงค์ให้เคารพผู้อื่น หยุดคำพูดบูลลี่ทำร้ายจิตใจกัน แต่ถึงอย่างไรในสังคมก็ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างและหน้าตาของคนอื่นอยู่ให้เห็นเรื่อยๆ 

อย่างล่าสุด "ลุลา กันยารัตน์" นักร้องสาวเสียงดี ถือเป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมารณรงค์หยุดคำพูดบูลลี่ พร้อมกับตั้งคำถามแทนใจแกะดำในโลกแห่งความจริง ถึงปมพูดวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างและหน้าตาของคนอื่นด้วยคำพูดแรงๆ มันคือเรื่องปกติเหรอ

โดยภาพข้อความที่ ลุลา โพสต์มีดังนี้ "การพูดถึงรูปร่างหน้าตาคนอื่นด้วยคำพูดแรงๆ มันเป็นเรื่องปกติ ชิลๆ ขำๆ ล้อเล่นๆ เหรอคะ? อย่างน้อยเขาก็เปลี่ยนแปลงโลกด้วยพลังและความตั้งใจที่ดี

ดีกว่านั่งมองคนอื่นด้วยพลังลบ แล้วพิมพ์ว่าเขาต่างๆ นานา โลกหมุนด้วยการกระทำ ไม่ใช่คำพูดลอยๆ คิดไว้ในใจแล้ว เปลี่ยนแปลงมันใหม่ให้เกิดขึ้นจริง"

ก่อนจะเขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า "จากใจแกะดำในโลกแห่งความจริง" ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าวของเธอ ก็มีเพื่อนๆ ในวงการและแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกันจำนวนมาก รวมทั้งแชร์เรื่องราวบูลลี่ที่ตัวเองพบเจอกันมากมาย 

related