svasdssvasds

เก่งจนต้องยกนิ้วให้! "นักแสดงชายไทย" ผลงานไม่แพ้ชาติใดในโลก

เก่งจนต้องยกนิ้วให้! "นักแสดงชายไทย" ผลงานไม่แพ้ชาติใดในโลก

บอกเลยไม่ธรรมดา "4 นักแสดงชายไทย" มุ่งหน้าเดินสายโกอินเตอร์ มีผลงานโด่งดังเปรี้ยงปร้างในต่างแดน ซึ่งแต่ละคนฮอตจนแฟนคลับอินเตอร์แน่น

การที่จะมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในเส้นทางระดับสากล ต้องใช้เวลาและความพยายาม รวมถึงมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า บางคนอาจจะเหนื่อยถอดใจกลางคัน แต่ก็มีบางคนที่สู้สุดตัวจนประสบความสำเร็จไปถึงฝั่งฝัน

เหมือนอย่างเช่น "4 นักแสดงชายไทย" ที่ "สปริงบันเทิง" ได้หยิบยกเรื่องราวของพวกเขามาให้ทุกคนได้รู้จัก เพราะพวกเขาคือตัวอย่างของคนที่พยายามอย่างหนัก โชว์ศักยภาพจนโกอินเตอร์โด่งดังไกลถึงต่างแดน บางคนดังไกลถึงระดับฮอลลีวูดเลยทีเดียว

ไมค์ พิรัชต์

มาเริ่มกันที่พระเอกหนุ่มสุดฮอตที่หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงไทยสักพักใหญ่อย่าง "ไมค์ พิรัชต์" ที่ไปโกอินเตอร์ถึงแดนมังกรมานานหลายปี ซึ่งในวงการบันเทิงจีนชื่อของ "ไมค์ พิรัชต์" หรือ "ไมค์ แองเจโล่" (Mike Angelo) โด่งดังเปรี้ยงปร้างและได้รับความนิยมสูง รวมถึงเป็นที่รู้จักของแฟนๆชาวจีนอย่างมาก  

โดยหนุ่มไมค์เริ่มเข้าวงการบันเทิงจีน ด้วยการเข้าร่วมรายการเกมโชว์ต่างๆ ต่อมาได้มีผลงานแสดงซีรี่ส์เรื่องแรก The Monster Killer เมื่อปี 2015 ก่อนจะมีผลงานตามมาอีกหลายๆเรื่อง และจากความฮอตทำให้ปัจจุบันหนุ่มไมค์เป็นพระเอกแถวหน้าของจีนไปแล้ว

และนอกจากจะโกอินเตอร์ดังพลุแตกในเมืองจีน ความปังของหนุ่มไมค์ก็เตะตาฮอลลีวูด จนได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับโลกอย่าง "เพียร์ซ บรอสแนน" ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง "The Misfits พยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก" ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นและดีใจสุดๆ เพราะความฝันในวัยเด็กสำเร็จแล้ว 

ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

ไมค์ พิรัชต์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

บี้ ธรรศภาคย์

ตามมาติดๆ กับคุณพ่อลูกสองอย่าง "บี้ ธรรศภาคย์" หรือ "บี้ KPN" สามีสุดหล่อของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ไปโกอินเตอร์ในแดนมังกร เรียกว่าประสบความสำเร็จมากๆ ได้เล่นซีรีส์ดังหลายเรื่องที่ประกบซุปตาร์แถวหน้าของจีน ซึ่งฝีมือการแสดงของหนุ่มบี้ก็ดีเยี่ยม ไม่เป็นสองรองใคร ส่งผลให้ปัจจุบันเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้า มีแฟนๆชาวจีนติดตามผลงานเพียบ

และหากย้อนไปที่ซีรีส์ที่ถูกพูดถึงอย่างหนักนั่นคือ ซีรีส์เรื่อง My Girlfriend is An Alien เมื่อปี 2019 ที่หนุ่มบี้ได้ประกบกับนางเอกแถวหน้าอย่าง "ว่านเผิง" (Wan Peng) กระแสแรง หลังออนแอร์ได้เพียง 3 วัน ทำสถิติยอดวิวถล่มทลายสูงถึง 130 ล้านวิวเลยทีเดียว โดยตอนนี้หนุ่มบี้ได้บินกลับไปทำงานที่ประเทศจีนแล้ว คาดว่าคงมีซีรีส์ดีๆ ออกมาให้ได้ชมอย่างแน่นอน 

บี้ ธรรศภาคย์

บี้ ธรรศภาคย์

บี้ ธรรศภาคย์

จา พนม หรือ โทนี่จา

และอีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นคือ "จา พนม" หรือ "โทนี่จา" นักแสดงชาวไทยมากฝีมือในด้านแอ็คชั่นและคิวบู๊ที่ผสมผสานศิลปะป้องกันตัวแบบไทยๆ ทำให้เขามีความโดดเด่นและเก่ง จนได้โกอินเตอร์ไปร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมาย ในวงการหนังต่างประเทศ

โดยปัจจุบันนี้เจ้าตัวก็ยังมีผลงานโกอินเตอร์อยู่เรื่อยๆ เพราะเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จา พนม ก็ได้บินกลับไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Expendables 4 ที่ประเทศบัลแกเรียและประเทศกรีซ หลังต้องหยุดพักงานกว่า 2 ปี เพราะโควิด-19 ระบาดหนัก

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว จา พนม ได้ประกบนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง "เจสัน สเตทธัม" , "เมแกน ฟ็อกซ์  ฟิฟตีเซนต์" และนักแสดงฮอลลีวูดรุ่นใหญ่อย่าง "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" เรียกว่าความสามารถล้น เก่งจนทั่วโลกยอมรับ ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย

จา พนม

จา พนม

จา พนม

แพทริค ณัฐวรรธ์

ส่งท้ายกันที่หนุ่มหล่อหน้าใส "แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลังจากเดินทางไปแข่งขันรายการ CHUANG2021 และได้เดบิวต์ในนามสมาชิกวง "INTO1" บอยแบนด์หน้าใหม่ของจีน ทำให้ชื่อเสียงของหนุ่มแพทริคเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีแฟนคลับติดตามล้นหลาม

นอกจากหนุ่มแพทริคจะโด่งดังในวงการเพลงแล้ว เจ้าตัวยังฮอตจนเกินต้าน มีโอกาสได้ขึ้นปกนิตยสาร "Men's Health" ฉบับเดือนพฤศจิกายน เป็นการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแรกของแพทริคด้วย ซึ่งเปิดจองเพียงแค่ไม่กี่นาทียอดสั่งซื้อก็ทะลุ 20,000 เล่ม หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

และหนุ่มแพทริคยังขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ 纯甄 (ChunZhen) ประเทศจีนอีกด้วย เรียกว่าเป็นวัยรุ่นที่มีความพยายาม จนสามารถไปโด่งดังไกลถึงประเทศจีน ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้หนุ่มหล่อคนนี้เลย

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

แพทริค ณัฐวรรธ์

related