svasdssvasds

ไม่ผอมก็สวยได้! "3 ดาราดัง" กับนิยามความงามแบบฉบับ Real Size Beauty

ไม่ผอมก็สวยได้! "3 ดาราดัง" กับนิยามความงามแบบฉบับ Real Size Beauty

ส่องความงามแบบฉบับ Real Size Beauty ของเหล่า "3 ดาราดัง" ในวงการบันเทิง ที่สวยเริ่ดได้ไม่ง้อความผอม แถมยังเป็นแรงบันดาลใจให้สาวอวบทั่วประเทศ

จากค่านิยมเดิมๆอย่าง ผู้หญิงต้องผอมถึงจะสวยและดูดีนั่น ไม่จริงเสมอไปแล้ว เพราะปัจจุบันสังคมให้ความสนใจกับเทรนด์ "Real Size Beauty" เป็นอย่างมาก กลายเป็นคำนิยามที่ทำให้สาวๆ ทั่วประเทศเริ่มหันมามั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ไม่ว่าจะไซส์ไหน จะผอม จะอ้วน จะขาเล็กหรือว่าขาใหญ่ ทุกคนต่างมีจุดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ดังเช่น "3 ดาราสาว" ในวงการบันเทิงที่ "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมมาให้ชมกันในวันนี้ แม้พวกเธอจะไม่ได้มีรูปร่างผอม แต่ก็สวยได้ มีสไตล์และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองกันทั้งนั้น ซึ่งงานนี้จะมีใครบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

 ติ๊ก กัญญารัตน์ 

มาเริ่มกันที่อีกหนึ่งสาวที่ยังสวยไม่เปลี่ยน แม้จะอายุ 45 ปีแล้วก็ตาม สำหรับอดีตนางเอกหน้าหวาน "ติ๊ก กัญญารัตน์" ที่ปัจจุบันหันมาทำหน้าที่พิธีกรรายการท่องเที่ยว ตะลุยกินตะลุยเที่ยวตามประเทศต่างๆ ทำให้หลายคนมักจะคุ้นชินกับรูปร่างอวบแบบพอดีของเธอ ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้สาวติ๊ก เคยให้สัมภาษณ์ถึงรูปร่างของตัวเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนไว้ว่า เธอเป็นคนที่เกิดมารูปร่างแบบนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่เคยเครียดกับเรื่องความอ้วน แถมเธอยังมีความสุขในการบริโภคสุดๆ แค่อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะพอสม รวมถึงหมั่นตรวจเช็กร่างกายอยู่เสมอ 

    ติ๊ก กัญญารัตน์ 

 ติ๊ก กัญญารัตน์ 

ไม่ผอมก็สวยได้! "3 ดาราดัง" กับนิยามความงามแบบฉบับ Real Size Beauty

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 หนูแหม่ม สุริวิภา 

ในขณะทางด้าน "หนูแหม่ม สุริวิภา" พิธีกรชื่อดัง ผู้ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แม้จะมีรูปร่างอวบ แต่เธอก็สวย เริ่ดไม่แพ้ใคร แถมสามียังรักยังหลง คอยดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ซึ่งหากเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็พบว่าพี่หนูแหม่มหันมาออกกำลังกาย ด้วยการเล่นโยคะ ปั่นจักรยาน ดูแลสุขภาพเป็นประจำ รวมถึงยังใส่ใจเรื่องอาหารการกิน จนปัจจุบันนี้เธอเป็นสาวอวบที่มีร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ

และที่สำคัญพี่หนูแหม่มยังจัดเต็มทุกแฟชั่น สวยจนแฟนๆ ตามกดไลก์และคอมเมนต์ชมกันเพียบ นอกจากนี้เจ้าตัวยังสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทุกรูปร่างกล้าแต่งตัวแบบแซ่บๆ มีความมั่นใจในหุ่นของตัวเองอีกด้วย 

 หนูแหม่ม สุริวิภา 

 หนูแหม่ม สุริวิภา 

 หนูแหม่ม สุริวิภา 

 ซิลวี่ ภาวิดา 

ปิดท้ายกันที่ "ซิลวี่ ภาวิดา" หรือ "ซิลวี่ เดอะสตาร์" นักร้องสาวมากความสามารถหุ่นพลัสไซส์ ที่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างมาก และเธอยังเป็นผู้หญิงที่ผลักดันให้สาวๆ ทุกคนรักตัวเอง ไม่ว่ารูปร่างจะไซส์ไหน ก็สามารถเติมเต็มพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจได้   

โดยปัจจุบันสาวซิลวี่หันมาดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง แถมยังโนแคร์โนสน มั่นใจในหุ่นของตัวเองสุดๆ ทั้งโพสต์รูปใส่บิกีนี่ ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ สนุกกับการแต่งตัวและการใช้ชีวิต ก้าวข้ามคอมเมนต์ในแง่ลบ จนทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เป็นไอดอลสาวอวบทั่วประเทศไปแล้ว 

 ซิลวี่ ภาวิดา 

 ซิลวี่ ภาวิดา 

 ซิลวี่ ภาวิดา 

related