svasdssvasds

ตามรอยพ่อแม่! "ซุปตาร์ตัวน้อย" ฉายแววแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

ตามรอยพ่อแม่! "ซุปตาร์ตัวน้อย" ฉายแววแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

ส่องความน่ารักของเหล่า "ซุปตาร์ตัวน้อย" ทายาทของคนบันเทิงที่ฉายแววหล่อสวยตั้งแต่เด็ก แถมยังแจ้งเกิดมีผลงานในวงการบันเทิงตามรอยพ่อแม่อีกด้วย

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ สำหรับ "ซุปตาร์ตัวน้อย" ทายาทของคนในวงการบันเทิง ที่นอกจากจะหน้าตาน่ารักเหมือนพ่อแม่แล้ว ยังได้รับสายเลือดนักแสดงมาเต็มๆ แถมยังแอคติ้งเก่งอีกด้วย โดยวันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะขอพาทุกคนไปส่องความน่ารักของซุปตาร์ตัวน้อยที่มีผลงานในวงการบันเทิง ฉายแววโด่งดังตามรอยพ่อแม่ ซึ่งจะมีหนูน้อยคนไหนบ้าง ตามไปส่องกันเลย  

พี่สายฟ้า-น้องพายุ

เปิดความน่าเอ็นดู๊เอ็นดูกันที่ "พี่สายฟ้า" และ "น้องพายุ" ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" และคุณพ่อ "น็อต วิศรุต" ถือเป็นคู่แฝดซุปตาร์ฟันน้ำนม ที่มีแฟนคลับติดตามและหลงรักตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลก จนตอนนี้เผลอแป๊บเดียวพี่สายฟ้าและน้องพายุ ก็โตขึ้น อายุ 4 ขวบแล้ว

แถมยังฉายแววโด่งดังตั้งแต่เด็กๆ เพราะล่าสุดแม่ชมไฟเขียวให้ลูกชายฝาแฝดเล่นละครเรื่องแรกในชีวิตอย่าง "ซุปตาร์2550" ของผู้จัดคนสนิท "หน่อย บุษกร" และ "เคน ธีรเดช" ซึ่งฝีมือด้านการแสดงครั้งแรกของพี่สายฟ้าและน้องพายุ บอกเลยว่าไม่ธรรดา ไม่มีคำว่าเขินกล้อง สมฉายาลูกชายซุปตาร์เลยจริงๆ

โดยเฉพาะแฝดน้อง "พายุ" พลังแรงชาร์จแบตมาเต็มเปี่ยม แอคติ้งได้โดนใจ "ลุงเคน" จนได้รับเสียงปรบมือจากกองเชียร์กันยกใหญ่ แต่กว่าจะผ่านได้แต่ละซีนต้องหลอกล่อสองแฝดกันจนเหนื่อย

พี่สายฟ้า-น้องพายุ

พี่สายฟ้า-น้องพายุ

พี่สายฟ้า-น้องพายุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

น้องปีใหม่

มาต่อกันที่ "น้องปีใหม่" ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ "แอฟ ทักษอร" และคุณพ่อ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ที่นอกจากจะมีความน่ารัก สดใสตามวัยแล้ว ยังมีความกล้าคิดกล้าแสดงออก ทำกิจกรรมเยอะมาก และยิ่งนับวันน้องปีใหม่ก็ยิ่งฉายแววออร่าสวยแบบแม่แอฟ ได้สายเลือดนักแสดงมาเต็มๆ 

เพราะก่อนหน้านี้น้องปีใหม่บอกอยากลองเล่นละคร จึงขอให้คุณแม่พาไปแคสติ้งบทละคร จนได้แสดงละครเต็มตัวครั้งแรกในเรื่อง "วันทอง" ซึ่งรับบทเป็นแม่วันทอง ตอนเด็กนั่นเอง

ทั้งนี้น้องปีใหม่ยังมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ทั้งงานอีเวนต์ งานพรีเซ็นเตอร์ และบางครั้งน้องปีใหม่ก็ร่วมแจมงานพิธีกรกับแม่แอฟอีกด้วย เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องปีใหม่

น้องมะลิ

ตามมาติดๆ กับหนูน้อยคนเก่ง "น้องมะลิ" ลูกสาวของคุณพ่อ "ปอ ทฤษฎี" และคุณแม่ "โบว์ แวนดา" ที่นับวันก็ยิ่งโตยิ่งสวย ฉายแววซุปตาร์สุดๆ แถมยังกล้าแสดงออก ชื่นชอบการเต้นมาก ออกสเตปแดนซ์แต่ละทีไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย

โดยก่อนหน้านี้ "น้องมะลิ" ได้ให้สัมภาษณ์ต่อหน้าสื่อมวลชนโดยไม่มีคุณแม่มายืนประกบเป็นครั้งแรก พร้อมกับบอกว่าตอนนี้ได้เล่นละครแล้ว เหนื่อยแต่จะอดทน พยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และที่สำคัญ "น้องมะลิ" ยังมีคุณพ่อผู้ล่วงลับ "ปอ ทฤษฎี" เป็นทั้งแรงบัลดาลใจ รวมถึงเป็นไอดอลคนสำคัญอีกด้วย

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องมะลิ

น้องณิริน

ปิดท้ายกันที่ "น้องณิริน" ลูกสาวสุดเลิฟของคุณแม่ "หนิง ปณิตา" และคุณพ่อ "จิน จรินทร์" ที่มีความน่ารัก ฉลาด พัฒนาการดี แถมยังติดทำเนียบนักแสดงเด็กแสนเก่ง ความจำดี เล่นละครตีบทแตกกระจุยมาหลายเรื่องแล้ว เรียกว่าไม่เสียชื่อลูกแม่หนิงที่แท้ทรู

นอกจาก "น้องณิริน" จะแสดงละครเก่งแล้ว ยังเต้นเก่งอีกด้วย เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเต้นโคฟเวอร์เพลงของ "ลิซ่า blackpink" ไปหมาดๆ ซึ่งแม่หนิง ก็ซัพพอร์ตลูกสาวเต็มที่ ทุ่มไม่อั้นสั่งตัดเสื้อผ้า จัดทีมหน้าผมชื่อดังมาเนรมิตรลุคให้ลูกสาว

แถมยังจัดทีมแดนเซอร์ ทีมตากล้องเพื่อถ่ายคลิปลูกสาวเต้นโคฟเวอร์กันเลยทีเดียว เรียกว่าลูกชื่นชอบอะไร คุณแม่ก็พร้อมซัพพอร์ตเสมอ เชื่อว่าอนาคตในวงการบันเทิงของน้องณิรินคงโด่งดังและเป็นดาวรุ่งแน่นอน  

น้องณิริน

น้องณิริน

น้องณิริน

related