svasdssvasds

ทริปนี้แสนสุข! "คนบันเทิง" หนีโควิดเมืองไทย บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ

ทริปนี้แสนสุข! "คนบันเทิง" หนีโควิดเมืองไทย บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ

ส่องทริปแสนสุขใจของเหล่า "คนบันเทิง" ที่ได้ควงคู่หวานใจเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า หนีโควิดเมืองไทย เพื่อบินลัดฟ้าเที่ยวลั้นลาต่างประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่

เรียกได้ว่าพอสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย มีการคลายล็อกมาตรการต่างๆ ตลอดจนมีการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทำให้ประเทศไทยกลับมาคึกคัก สนามบินคนแน่นอีกครั้ง และยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ หลายคนจึงวางแพลนเที่ยวทั้งในประเทศและนอกประเทศเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับเหล่าคนบันเทิง ที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาทั้งปี บวกกับช่วงที่ผ่านมาโควิด-19 ระบาดทำให้ไม่ได้ไปเที่ยวไหน พวกเขาจึงถือโอกาสนี้ บินลัดฟ้าไปลั้นลาในต่างแดน ซึ่งงานนี้คนบันเทิงจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง ตาม "สปริงบันเทิง" ไปส่องกันเลย รับรองว่าเห็นแล้ว อยากจะเก็บกระเป๋าตามไปเลย คิคิ

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี เที่ยวเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ประเดิมกันที่ดาราสาวที่มีชีวิตดี๊ดีจนหลายคนอิจฉาหนักมาก อย่าง "ดิว อริสรา" นอกจากจะสวยไม่พัก เซ็กซี่ไม่เคยแผ่วแล้ว หัวใจของเธอก็ลักกี้อินเลิฟสุดๆ เพราะหวานใจหนุ่ม "เซบาสเตียน ลี" คลั่งรักสาวดิวมาก ขยันอวดความหวานตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดตัวคบหาดูใจอย่างเป็นทางการ และยังทำเซอร์ไพรส์เก่งเล่นใหญ่ทุกเทศกาลวันสำคัญเลย

แถมยังจัดทริปเที่ยวพาสาวดิวไปพักผ่อนอยู่เสมอ อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ งานนี้ก็ทำเอาหลายคนต่างอิจฉาในชีวิตสุดลักซ์ชัวรี่ของสาวดิวเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งกลับจากทริปอเมริกา 3 เดือนมาไม่นานนี้เอง 

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี

ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

ฟลุค เกริกพล-นาตาลี เจียรวนนท์ เที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกา

มาต่อกันที่ครอบครัวสุขสันต์ "ฟลุค เกริกพล" และภรรยาสาว "นาตาลี เจียรวนนท์" ที่พอสถานการณ์ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้น ทั้งคู่ก็ได้พาลูกสาวตัวน้อย "น้องนาตาชา" วัย 7 เดือน ไปเปิดหูเปิดตาพักผ่อนที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

งานนี้ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นสุดๆ กับการบินไปอเมริกาครั้งนี้ เพราะเป็นการขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของลูกสาวตัวน้อย ซึ่งทริปนี้ก็ผ่านไปด้วยดี ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย เพราะหนูน้อยไม่งอแงเลย โดยทันทีที่ไปถึงพ่อฟลุคและแม่นาตาลี ก็ได้พาลูกสาวไปนั่งชิลที่สวนสาธารณะ ถ่ายรูปมาฝากแฟนคลับรัวๆ เรียกว่าเป็นทริปที่สุขสันต์สุดๆ เลย 

ฟลุค เกริกพล-นาตาลี เจียรวนนท์

ฟลุค เกริกพล-นาตาลี เจียรวนนท์

ฟลุค เกริกพล-นาตาลี เจียรวนนท์

แบงค์ อธิกิตติ์-ไอซ์ ณพัชรินทร์ เที่ยวประเทศสหรัฐอเมริกา

ตามมาติดๆ กับครอบครัวสายฮาอย่างนักร้องหนุ่ม "แบงค์ อธิกิตติ์" และภรรยาสาว "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่ล่าสุดได้พาลูกสาวสุดสวย "น้องณิลลา" เหินฟ้าเที่ยวลั้นลาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นทริปแรกที่ต่างประเทศในรอบเกือบ 2 ปีของครอบครัวนี้เลย

และนอกจากทริปนี้เราจะเห็นภาพพ่อแบงค์และแม่ไอซ์ พาไปเที่ยวเช็คอินตามสถานที่สวยๆ ต่างๆ แล้ว ทั้งคู่ยังถือโอกาสพาลูกสาว "น้องณิลลา" ไปฉีดวัคซีนไฟเซอร์สำหรับเด็ก เพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 อีกด้วย 

แบงค์ อธิกิตติ์-ไอซ์ ณพัชรินทร์

แบงค์ อธิกิตติ์-ไอซ์ ณพัชรินทร์

แบงค์ อธิกิตติ์-ไอซ์ ณพัชรินทร์

จูเนียร์ กรวิชญ์-หนูนา หนึ่งธิดา เที่ยวประเทศฝรั่งเศส

ส่งท้ายกันที่คู่รักสุดหวานอย่าง "จูเนียร์ กรวิชญ์" และ "หนูนา หนึ่งธิดา" ซึ่งเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งคู่เพิ่งอวดโมเมนต์สวีตหวาน จุ๊บแก้มเบาๆ ฉลองรักครบรอบ 7 ปีไปหมาดๆ ทำเอาแฟนๆ หลายคนที่ได้ชมภาพหวานๆ ของทั้งคู่ ต่างออกอาการอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว 

โดยล่าสุดหนุ่มจูเนียร์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่แฟนสาว ขณะอยู่บนเครื่องบิน กำลังเหินฟ้ามุ่งสู่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อไปพักผ่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมกับบอกว่าในที่สุดก็ได้ไปทำคลิปเที่ยวต่างประเทศสักที หลังรอมานานกว่า 2 ปีเนื่องจากโควิดระบาด เอาเป็นว่าทริปนี้แฟนๆ คงได้ชมภาพและคลิปหวานๆ ของทั้งคู่แน่นอน  

จูเนียร์ กรวิชญ์-หนูนา หนึ่งธิดา

จูเนียร์ กรวิชญ์-หนูนา หนึ่งธิดา

จูเนียร์ กรวิชญ์-หนูนา หนึ่งธิดา

related