svasdssvasds

ดีแทคxPainterbell แนะนำของขวัญปีใหม่ฝีมือผู้ประกอบการวัยเก๋า

ดีแทคxPainterbell แนะนำของขวัญปีใหม่ฝีมือผู้ประกอบการวัยเก๋า

มองหาของขวัญปีใหม่อยู่ใช่ไหม ดีแทค เน็ตทำกิน ติดอาวุธให้ผู้ประกอบการวัยเก๋า 50+ เพื่อก้าวสู่ทักษะการตลาดออนไลน์ พร้อมแนะนำสินค้าท้องถิ่น เพื่อเป็นไปเดียของขวัญปีใหม้่

ดีแทค ‘เน็ตทำกิน’ ผนึกกำลังกับ ‘Painterbell’ จัดทำแคมเปญ #ช้อปเรียกยิ้ม ในการเสริมสร้างการเรียนรู้ให้เท่าทันการตลาดออนไลน์ ทักษะใหม่แห่งโลกยุคดิจิทัล ที่ผู้ประกอบการวัยเก๋าไม่ควรพลาด พร้อมแนะนำของกิน ของใช้ ท้องถิ่นที่เปี่ยมเสน่ห์ไปด้วยดีไซน์จากสินค้า 14 แบรนด์ เพื่อเป็นไอเดียส่งต่อของขวัญในเทศกาลขึ้นปีใหม่

การตลาดบนโลกโซเชียล เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่กำลังนำทักษะทุกด้านก้าวข้ามไปอีกขั้น ดีแทคได้ผนึกกำลังกับ Painterbell สร้างสรรค์คาแรกเตอร์ผู้ประกอบการวัยเก๋าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดและรอยยิ้ม อีกทั้งภูมิใจเสนอสินค้า 14 แบรนด์ ของผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้ร่วมติดอาวุธทักษะดิจิทัล และเพิ่มพูนทักษะการตลาดออนไลน์ไปกับโครงการ ดีแทค เน็ตทำกิน กับ “ภารกิจปั้นผู้ประกอบการวัยเก่า 50+” ด้วยการใช้เส้นทางทำกินบนโลกโซเชียลช่วยค้นหาเส้นทางใหม่ๆของชีวิต ในการสร้างแรงบันดาลใจ และส่งต่อสินค้าที่ลงมือทำด้วยความรัก มอบให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ ผ่านแคมเปญ #ช้อปเรียกยิ้ม ที่สามารถช้อปได้ทุกวันที่หน้าเพจเฟซบุ๊ก ดีแท็ค เน็ตทำกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สินค้าจากผู้ประกอบการวัยเก๋านั้นมีอะไรบ้างลองไปดูกัน

ถุงย่ามแบรนด์ YaiSiRi YAISIRI

ถุงย่ามหัตศิลป์และผ้าพื้นเมือง ที่ผสมผสานงานตัดเย็บที่มีความร่วมสมัย โดดเด่น และแฝงไปด้วยกลิ่นอายคริสต์มาสหน่อยๆ ผลงานของ อาจารย์หน่อง สิริผตี พุ่มจันทร์ ร่วมบุกตลาดออนไลน์ครั้งแรกด้วยวัย 52 ปี และที่พิเศษที่สุดคือ ถุงย่ามเหล่านี้ถูกผลิตขึ้นจากผู้พิการทางสายตา ยอกจากถุงย่ามแล้ว ก็มีพวงกุญแจน่ารักๆ และเคสโทรศัพท์มือถือ ไปช้อปกันได้ที่ >>> https://www.facebook.com/Yaisiri-414411755951110

พี่เซาดะห์เสื้อผ้ามุสลิม by ครูสมจิต SOMJITMUSLIMSHOP

มีใครกำลังมองหา “เสื้อผ้ามุสลิม” คุณภาพดี ถูกต้องตามหลักศาสนา ราคาย่อมเยา ขอแนะนำ “พี่เซาดะห์เสื้อผ้ามุสลิม by ครูสมจิต” คุณสมจิต ซอหะซัน อายุ 65 ปี ผู้สามารถ Mix & Match ชุดได้อย่างหลากหลาย และสีสันให้เลือกมากมาย ใส่ได้ทั้งเด้กและผู้ใหญ่ สำหรับผู้นับถือศาสนาอิสลาม สามารถสั่งซื้อได้ที่ >>> https://www.facebook.com/somjitmuslimshop/

อาราบิก้าเทพเสด็จ โดย พี่อู๊ด AOODY

ไหนใครคอกาแฟบ้าง “อาราบิก้าเทพเสด็จ” จาก ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยพี่อู๊ด สุเมธ ตามตระกูล อายุ 63 ปี กาแฟจากดอยสูงระดับ 900-1300 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ผลและรสชาติคล้ายเกาลัด เพราะปลูกใต้ต้นก่อ ทำให้กาแฟมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไปเลือกชมกันได้ที่ >>> https://www.facebook.com/aoody0703

กะปิคีโต By ครูซันนี่ KRUSUNNY

ขอปิดท้ายด้วยอาหารสายคลีนด้วย “กะปิคีโต” ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านประสบการณ์โชกโชนของคุณสุรีย์ นาคนิยม อายุ 64 ปี ซึ่งมีญาติป่วยเป็นโรคไตและอยากกินอาหารที่ปรุงด้วยกะปิ จึงทำให้ได้ค้นพบกะปิคีโต ที่ใช่เฉพาะตัวกุ้งเคยและเกลือสีชมพูที่มีแร่ธาตุสูงกว่าเกลือธรรมดา ส่งผลดีต่อสุขภาพ ผู้สูงอายุก็ทานได้อย่างสบายใจ สั่งซื้อสินค้าได้ที่ >>> https://www.facebook.com/krusunny0910343501/

ยังมีสินค้าอีกมากมายให้ได้ไปช้อปปิ้งกัน สามารถไปเลือกชมได้ที่ >>> https://dtacblog.co/dtac-net-for-living-x-painterbell/

related