svasdssvasds

"ตั๊น จิตภัสร์" เชื่อมั่น ดร.เอ้ ชิงผู้ว่าฯ กทม. คืนชีวิตที่ดีให้คนกรุง

"ตั๊น จิตภัสร์" เชื่อมั่น ดร.เอ้ ชิงผู้ว่าฯ กทม. คืนชีวิตที่ดีให้คนกรุง

จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นในความรู้ความสามารถของ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ที่พรรคประชาธิปัตย์ส่งลงชิงผู้ว่าฯ กทม.

เมื่อวานนี้ เวลา 10.00 น. นางสาวจิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ จะมาเป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะมีการเปิดตัวภายหลังการประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบตัวผู้สมัครผู้ว่า กทม. ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค. นี้ เวลา 09.30 น. ซึ่งจะเป็นไปตามขั้นตอนข้อบังคับพรรคที่จะต้องมีมติก่อนนั้น

นางสาวจิตภัสร์ กล่าวว่า ดร.เอ้ จากประสบการณ์ในการเป็นอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และได้รับตำแหน่งศาสตราจารย์ด้านวิศวกรรมก่อสร้างใต้ดินและอุโมงค์คนแรกของประเทศไทย ที่จบการศึกษาปริญญาโทและเอก จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เข้ายากที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา

จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกทั้ง ดร.เอ้ นั้นปัจจุบันมีอายุเพียง 49 ปี เป็นคน Gen B ที่เข้าใจ Gen X Y Z และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความมุ่งมั่นตั้งใจ พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ผนวกกับความเป็นผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เท่าทันกับกระแสโลกยุคใหม่ จะเข้ามาขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ในการพัฒนากรุงเทพฯ ให้ก้าวไปสู่ความทันสมัย พร้อมกับขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ เพื่อชาวกรุงเทพฯ ที่พรรคประชาธิปัตย์เตรียมเอาไว้นำเสนอเพื่อคืนชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

ที่ผ่านมานั้นพรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครและผูกพันกันมาอย่างยาวนาน จึงได้นำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุดไว้ให้ได้พิจารณามอบความไว้ใจให้กับทีมงานของพรรค โดยเน้นคุณภาพของบุคลากร ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างชัดเจนในเรื่องการทำงานภายใต้แนวคิด “ทำได้ไว ทำได้จริง” ซึ่งเป็นทิศทางที่พรรคกำหนด เพื่อขับเคลื่อนการทุ่มเททำงานให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ 

และในส่วนของผู้สมัคร ส.ก. ที่จะเป็นทีมงานและฐานกำลังหลักสำคัญทำงานในการประสานงานดูแลทุกข์สุขของพี่น้องชาวกรุงเทพฯที่ใกล้ชิดที่สุด พรรคได้จัดวางตัวผู้สมัครเอาไว้พร้อมทั้ง 50 เขตเพื่อรับใช้พี่น้องชาวกทม.ได้อย่างเต็มที่ และเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

related