svasdssvasds

เปิดแฟชั่นสุดปังของเหล่าดาราสาว ในค่ำคืนวันคริสต์มาส บอกเลยสิบเต็มสิบ!

เปิดแฟชั่นสุดปังของเหล่าดาราสาว ในค่ำคืนวันคริสต์มาส บอกเลยสิบเต็มสิบ!

เก็บตกแฟชั่นสุดปังของเหล่าดาราสาว ที่จัดหนักจัดเต็ม แปลงโฉมเป็นต้นคริสต์มาส-กวางเรนเดียร์ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข "วันคริสต์มาส 2021"

ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีอย่าง "วันคริสต์มาส" (25 ธันวาคม 2021) ถึงแม้ปีนี้สถานการณ์โควิด-19 จะทำให้บรรยากาศการเฉลิมฉลองอาจจะไม่คึกคักเหมือนเช่นปีก่อนๆ แต่เมื่อเทศกาลแห่งความสุขมาถึง เหล่าดาราในวงการบันเทิงก็ไม่พลาดที่จะจัดแฟชั่นจัดเต็ม ทั้งหน้าทั้งผม แปลงโฉมกันสุดอลังการงานสร้าง เพื่อต้อนรับวันคริสต์มาส ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละลุค ไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

มิน พีชญา

มาเริ่มกันที่นางเอกสาวหน้าหวาน "มิน พีชญา" ที่ไม่เคยพลาดเทศกาลสำคัญๆ ของไทยและต่างประเทศ ต้องออกมาแต่งหน้าทำผมแทบทุกครั้ง โดยวันคริสต์มาสในปีนี้ เธอก็ได้จัดหนักจัดเต็มถึง 2 ลุคเลยทีเดียว ซึ่งลุคแรกมาแบบเบาๆ สวมใส่ชุดเดรสสีแดงปาดไหล่ เป็นซานตี้สุดเซ็กซี่

แต่จากนั้นไม่นานสาวมิน ก็จัดแฟชั่นลุคที่สอง ทำเอาหลายคนร้องว้าวและปรบมือในไอเดียสุดเก๋ของเธอ กับลุคสุดแฟนซีแหวกแนว แปลงโฉมตัวเองเป็นต้นคริสต์มาส มีของตกแต่งระยิบระยับบนชุดมากมาย ก่อนจะยืนโพสท่าถ่ายกับสุนัขตัวโปรด พร้อมเขียนแคปชั่นแซวตัวเองว่า "วันนี้ไปปารตี้ค่ะ​ เขาให้แต่งแฟนซีธีมคริสต์มาส​ ชุดเบาไปไหมค่ะ" เรียกว่าแต่งเต็มทุกเทศกาลไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

มิน พีชญา

มิน พีชญา

มิน พีชญา

เกรซ กาญจน์เกล้า

ตามมาติดๆ กับนางเอกสาวผิวขาวออร่า "เกรซ กาญจน์เกล้า" ที่เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แปลงโฉมในลุคไหนๆ ก็สวยปัง โกยยอดไลก์แบบถล่มทลาย ซึ่งแฟชั่นต้อนรับวันคริสต์มาสในปีนี้ สาวเกรซก็จัดหนักจัดเต็มเช่นเดิม เรียกว่าปังไม่แพ้ใครเลย

โดยปีนี้เธอมาในลุคสาวผมสีทอง ที่ประดับเขากวางเรนเดียร์ไว้บนหัว และแต่งเมคอัพวาดลวดลายเป็นกวางเรนเดียร์สาวสุดเซ็กซี่ พร้อมเกี่ยวก้อยพระเอกรุ่นน้องอย่าง "ลุค อิชิคาว่า" มาเป็นกวางหนุ่มคู่กัน งานนี้เพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับกระหน่ำกดไลก์และต่างยกให้เป็นลุคกวางเรนเดียร์ที่สุดแห่งปีไปเลยจ้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เบนซ์ ปุณยาพร

ต่อกันที่นักแสดงสาวสวย "เบนซ์ ปุณยาพร" ที่สนุกสนานกับการแต่งตัวเฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสมาสต์สุดๆ เพราะไม่ว่าจะปีไหนๆ สาวเบนซ์ก็แปลงโฉมอินเทรนด์เข้ากับทุกธีมเลย เหมือนอย่างเช่นคริสมาสต์ในปีนี้ เธอก็ไม่พลาดลุกขึ้นมาแจกลุคสุดแหวกแนว

ด้วยการเนรมิตเครื่องหน้าแบบจัดเต็ม เมคอัพสวยสะกดตามาก พร้อมทั้งสวมชุดเดรสสีแดงสดใส และใส่วิกผมสีเขียวที่ตกแต่งดีเทลต้นคริสตมาส์ประดับประดาเต็มหัว มีความเด่นมาแต่ไกลเลย ก่อนจะอุ้มน้องแมวสีดำโพสท่าถ่ายรูป เรียกว่าลุคนี้ของเธอเริศไม่ไหว เป็นต้นคริสมาสต์ที่งดงามสุดๆ  

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

เบนซ์ ปุณยาพร

จีน่า เดอะเฟซ

ขอปิดท้ายเทศกาลแห่งความสุขกันที่นางแบบสาวสุดฮอต "จีน่า เดอะเฟซ" หรือ "จีน่า วิรายา" หวานใจของพระเอกหนุ่ม "ทอย ปฐมพงศ์" ที่จัดเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แต่งตัวเล่นใหญ่ เรียกว่าแย่งซีนได้ทุกเทศกาลวันสำคัญเลยทีเดียว 

และแน่นอนว่าคริสมาสต์ปีนี้ 2021 สาวจีน่าก็ได้จัดคอสตูมสุดอลังการงานสร้างมากแม่ แปลงโฉมเป็นกวางเรนเดียร์สาวสุดเซ็กซี่ แต่งหน้าแต่งตัวแฟนตาซีสุดๆ รวมถึงมีการทาสีน้ำตาลอ่อนๆ บนตัว เพื่อให้เหมือนกวางเรนเดียร์ตัวจริง แถมยังมีเขาและหูกวางประดับประดาอีกด้วย นับเป็นคอนเทนท์สุดปังส่งท้ายปีที่จัดหนักจัดเต็มสุดๆ งานนี้เพื่อนดาราแห่เข้ามาคอมเมนต์ยอมในความทุ่มเทของสาวจีน่ากันยกใหญ่

จีน่า เดอะเฟซ

จีน่า เดอะเฟซ

จีน่า เดอะเฟซ

related