svasdssvasds

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

"ครอบครัวซุปตาร์" ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข "วันคริสต์มาส 2021" กับต้นคริสต์มาสสดต้นจริงสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ส่งตรงจากประเทศแคนาดา

เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุก ๆ คนรอคอยสำหรับ วันคริสต์มาส 2021 และเทศกาลปีใหม่ หลายๆ ครอบครัวอาจจะตื่นเต้นกับบรรยากาศ และสีสันตามสถานที่ต่างๆ ที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟอย่างงดงาม

โดยปีนี้มีเหล่าครอบครัวดารานักแสดง อาทิ แอน อลิชา, นุ้ย สุจิรา, ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, แนน ปิยะดา, ต่าย ชุติมา และ หมิว ลลิตา ทุกครอบครัวตื่นเต้นกับการเปิดบ้านต้อนรับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง โดยเฉพาะเด็กๆ ที่รอคอยที่จะตกแต่งประดับประดาต้นคริสต์มาสด้วยตัวเอง

เริ่มกันที่บ้านของคุณแม่ แอน อลิชา บอกว่า "เด็กๆ ชอบเทศกาลที่สนุกๆ ที่ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ยิ่งวันคริสต์มาส เป็นอะไรที่เด็กๆ จะตื่นเต้นมาก ปีนี้ครอบครัวของเรา มีโอกาสได้เปิดต้อนรับต้นคริสต์มาสสด ต้นจริง เด็กๆ ก็ยิ่งตื่นเต้นมาก เพราะต้นจริงใหญ่มาก ต้นฟูสวยงาม สีสันสดใส และมีกลิ่นหอม อันนี้ถูกใจแอนมากๆ ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน ยิ่งเห็นของตกแต่ง เด็กๆ ยิ่งชอบมาก เพราะของตกแต่งน่ารักสุดๆ"

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

ต่อที่คุณแม่ดาว TikTok นุ้ย สุจิรา เผยว่า "ตอนต้นคริสต์มาสต้นจริงมาส่งที่บ้าน นุ้ยตกใจมาก เพราะต้นใหญ่มาก สวยมากๆ แล้วเข้านำมาจากประเทศแคนาดาด้วย ลูกๆ ก็ตื่นเต้นมาก เพราะมีต้นคริสต์มาสมาตั้งอยู่ในบ้าน แล้วเป็นต้นของจริง ลูกๆ ก็ช่วยกันตกแต่งตามใจชอบเลย อยากดูไอเดียของลูกๆ ด้วย ก็ถือเป็นความสุขของทุกๆ คนในครอบครัว แล้วอีกอย่างนุ้ยอยากบอกบุญทุกๆ คนค่ะ"

"การซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น เป็นการร่วมสมทบทุนต้นละ 50  บาท โดยทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ เขาจะนำรายได้ตรงนี้ ไปมอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ได้สัมผัสต้นคริสต์มาสต้นจริง และความหอมของต้นคริสต์มาสด้วยค่ะ"

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามรอยพ่อแม่! "ซุปตาร์ตัวน้อย" ฉายแววแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

ทริปนี้แสนสุข! "คนบันเทิง" หนีโควิดเมืองไทย บินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศ

ส่วนคุณพ่อลูกแฝด ป็อก ภัสสรกรณ์ เผยว่า "ปีนี้ต้นคริสต์มาสสดต้นจริงค่อนข้างพิเศษสำหรับครอบครัวเรามากๆ เพราะมีก้าและมีญ่าเริ่มรู้จักวันคริสต์มาส เด็กๆ จะรู้จักคุณลุงซานตาคลอส ของขวัญ อย่างปีนี้เด็กๆ ก็ได้ช่วยกันตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วย ก็ให้เขาเลือกเองเลยว่า จะเอาอะไรตกแต่งตรงไหนบนต้นคริสต์มาส พอเขาทำได้ด้วยตัวเอง เขาก็ดีใจ ตื่นเต้นมาก เป็นอีกหนึ่งความสุขในช่วงเทศกาลที่ครับ"

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

ด้านคุณแม่คนสวยลูกสอง แนน ปิยะดา เผยว่า "เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ เป็นปีที่พิเศษมากๆ ค่ะ ได้เห็นรอยยิ้มของลูก ที่ช่วยตกแต่งต้นคริสต์มาสสดต้นนี้แล้ว ยิ่งมีความสุข ดีใจ ขอบคุณบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ที่นำเข้าต้นคริสต์มาสสดต้นจริงจากแคนาดาเข้ามา เป็นความสุขส่งท้ายปีที่ดีของทางครอบครัวแนนเลยค่ะ"

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

 

ส่วนคุณแม่ ต่าย ชุติมา เผยว่า "เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ต่ายรู้สึกแฮปปี้มาก และน้องพิพิม มีโอกาสได้สัมผัสกับต้นคริสต์มาสสดต้นจริงๆ น้องพิพิม เขาชอบมากๆ เขาตื่นเต้นมาก ขอตกแต่งเองเลย ต้นคริสต์มาสที่มาส่ง ต้นสูงใหญ่มาก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะคะ"

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

ปิดท้ายคุณแม่ หมิว ลลิตา เผยว่า "ตอนนี้หมิวทำธุรกิจร้านกาแฟ Baking Playground at Beach พอนำต้นคริสต์มาสสดต้นจริงมาตั้งตกแต่งที่ร้าน ให้ลูกค้ามีโอกาสได้สัมผัสกับต้นคริสต์มาสจริงต้นนี้ ตัวต้นมีกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ ลูกค้าชอบกันมากคือต้องบอกว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านทุกคน ไม่มีใครมาแล้วจะไม่ถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสจริงแฮปปี้มากเห็นลูกค้าชอบ"

สำหรับ ต้นคริสต์มาส ต้นสนสด ต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ พร้อมที่จะเนรมิตความสุขให้กับทุกๆ คน โดยในปีนี้จัดให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ L ความสูงตั้งแต่ 210-240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน)

และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240-270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน)  สามารถสั่งซื้อพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา

ส่องสีสันครอบครัวซุปตาร์ฉลองเทศกาล "วันคริสต์มาส 2021"

related