svasdssvasds

ฮอตจนฉุดไม่อยู่! "5 คู่จิ้นสายวาย" กระแสมาแรงแห่งปี 2021

ฮอตจนฉุดไม่อยู่! "5 คู่จิ้นสายวาย" กระแสมาแรงแห่งปี 2021

ส่องความฮอตร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่ของเหล่า "5 คู่จิ้นสายวาย" ที่เป็นที่รู้จักทั้งไทยและต่างประเทศ แถมกระแสยังมาแรงแห่งปี 2021

เรียกว่ากระแสคู่จิ้นสายวายยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าพวกเขาจะขยับตัวทำอะไร เหล่าแฟนคลับก็พร้อมใจกดไลก์ กดแชร์ รวมถึงส่งกำลังใจให้ผ่านทางแฮชแท็ก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์แทบทุกครั้งกันเลยทีเดียว

วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" เลยรวบรวม 5 คู่จิ้นสุดฮอตที่โด่งดังจากซีรีส์วายมาให้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าแต่ละคู่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกทวิตเตอร์ ซึ่งงานนี้จะมีใครกันบ้าง ตามไปส่องความฟินกันเลย

ไบร์ท วชิรวิชญ์-วิน เมธวิน 

ประเดิมกันที่คู่จิ้นสายวายสุดฮอต "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" ที่โด่งดังจนพลุแตกจากซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวทำให้สองหนุ่ม กลายเป็นคู่จิ้นสายวายที่มีงานชุกตลอดทั้งปี งานพรีเซนเตอร์เข้ามาไม่ขาดสาย และเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตแทบทุกวันเลยทีเดียว

และนอกจากความฮอตของทั้งคู่ที่มีให้เห็นบ่อยแล้ว "ไบร์ท-วิน" ยังเป็นคู่จิ้นที่น่ารักมาก เพราะล่าสุดหนุ่มวิน ได้หอบเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าพร้อมกับส่งรอยยิ้มแห่งความสุขให้หนุ่มไบร์ท เรียกว่าเป็นโมเมนต์แห่งชาติ เหล่าแฟนคลับแห่ติดแฮชแท็ก #ไบร์ทวิน จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง 

ไบร์ท-วิน

ไบร์ท-วิน  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิว ศุภศิษฏ์-กลัฟ คณาวุฒิ 

มาต่อกันที่คู่ของ "มิว ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ที่โด่งดังจากซีรีส์สร้างชื่อ "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ฮอตจนปรอทแตกตั้งแต่ปีก่อน มาถึงตอนนี้ก็ยังฮอตต่อเนื่อง จนกลายเป็นซุปตาร์คิวแน่นไปแล้ว รวมถึงมีแฟนคลับ "หวานใจมิวกลัฟ" ทั้งในไทยและต่างประเทศเลย

และถึงแม้ว่าตอนนี้ "กลัฟ คณาวุฒิ" จะเซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่อง3 กำลังมีผลงานละครเรื่องแรก ขณะที่คู่จิ้น "มิว ศุภศิษฏ์" ก็เดินในเส้นทางนักร้อง สร้างสรรค์ผลงานเพลงและอัลบั้มในฐานะนักร้องอย่างเต็มตัว แต่ความฟินและมิตรภาพของคู่นี้ก็ยังแน่นแฟ้น ซึ่งแฟนๆ ก็ให้กำลังใจทั้งคู่ตลอด คอยติดแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เสมอ

มิว-กลัฟ

มิว-กลัฟ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์-พีพี กฤษฏ์

ตามมาติดๆ กับคู่ของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" ที่มีแฟนคลับคอยติดตามคอยฟินล้นหลาม โดยทั้งคู่โด่งดังจากการจับจิ้นในละครเรื่อง "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" จนต่อมา "พีพี-บิวกิ้น" ก็ได้กลับมามีผลงานคู่กันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง "แปลรักฉันด้วยใจเธอ" เรียกว่ากระแสตอบรับดีมาก ทำเอาแฟนๆ ฟินจิกหมอนขาดเลย

และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็เสิร์ฟภาพสุดฟิน เป็นภาพที่บิวกิ้นจุ๊บแก้มพีพีอย่างอ่อนโยน งานนี้บรรดาแฟนคลับเขินหนักมาก ใจสั่นกันระรัวเลยทีเดียว ส่งผลให้แฮชแท็ก #พีพีปิดแผง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ติดท็อป 5 เทรนด์โลกอีกด้วย

บิวกิ้น-พีพี

บิวกิ้น-พีพี

หยิ่น อานันท์-วอร์ วนรัตน์

ในส่วนของคู่จิ้นคิวต์บอยมาแรงอย่าง "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" สองหนุ่มผู้โด่งดังจากซีรีส์วายสุดฮิตเรื่อง "กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ" ซึ่งถือเป็นคู่จิ้นที่ฮอตปังดังเปรี้ยง กระแสแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ตลอด เพราะมีเหล่าแฟนคลับคอยซัพพอร์ตส่งกำลังใจให้เสมอ

อย่างล่าสุดแฟนๆ ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับหนุ่มหยิ่น ที่สำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ด้วยเกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.66 สามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งมาครองได้สำเร็จ จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #อานันท์แปลว่าอันดับหนึ่ง และที่สำคัญยังมีหนุ่มวอร์ คู่ขวัญจากซีรีส์ดัง ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆ กัน

หยิ่น-วอร์

หยิ่น-วอร์

เก้า นพเก้า-อัพ ภูมิพัฒน์

ปิดท้ายกันที่ "เก้า นพเก้า" และ "อัพ ภูมิพัฒน์" ที่โด่งดังจากซีรีส์วายสุดฮอต "นับสิบจะจูบ" กระแสตอบรับล้นหลามตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะในตอนสุดท้ายที่แฮชแท็ก #NubsibTheEnd พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ของทวิตเตอร์ไทยและอันดับ 4 ของโลก

ทั้งยังทำให้ "เก้า-อัพ" ตกแฟนคลับได้มากมายหลายสัญชาติ จนทำให้ทางผู้จัดได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ด้วยการเปิดรอบพิเศษในโรงภาพยนตร์ให้ทั้งนักแสดงและแฟนคลับได้ดู Special Episode ร่วมกัน แน่นอนว่าแฟนๆ ไปร่วมกิจกรรมกันแบบล้นโรงเลยทีเดียว 

เก้า-อัพ

เก้า-อัพ

related